Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chanathip không phục trận hòa trước ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 06/09/2019 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 0-0 trước ĐT Việt Nam, ngôi sao sáng giá nhất bên phía Thái Lan Chanathip Songkrasin cho rằng đội nhà xứng đáng giành 3 điểm ở trận đấu tối 5/9.

Trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á giữa Thái Lan vs Việt Nam đã khép lại với kết quả hòa 0-0 chung cuộc. Trong suốt 90 phút thi đấu, cả hai đều rất nỗ lực ghi bàn vào lưới đối thủ nhưng không bên nào có được bàn thắng.

Chanathip không phục trận hòa trước ĐT Việt Nam hình ảnh
Chanathip không phục trận hòa trước ĐT Việt Nam.

Sau trận hòa này, ‘Messi Thái’ Chanathip Songkrasin đã lên tiếng cho rằng đội nhà xứng đáng giành 3 điểm ở trận đấu tối 5/9.

"Kết quả hòa là không công bằng với Thái Lan. Tuy nhiên, nó cũng không tổn hại gì tới chúng tôi", Chanathip Songkrasin chia sẻ với SMM Sport.

Ở trận này, ngôi sao sinh năm 1994 không có nhiều ‘đất diễn’ khi bị các cầu thủ Việt Nam phong tỏa chặt. Tiền vệ này không thể tung ra pha dứt điểm nào ngoài một vài đường chuyền phối hợp có nét với đồng đội.

Kết quả hòa 0-0 khiến Chanathip và các đồng đội phải cố gắng hơn rất nhiều để nuôi hy vọng đi tiếp ở vòng loại World Cup. Ngay sau trận hòa Việt Nam, Voi chiến sẽ lên đường sang Indonesia để đá trận thứ hai ở vòng loại World Cup gặp chủ nhà Indonesia. Đây chắc chắn sẽ không phải trận đấu dễ dàng với người Thái.

Video: Thái Lan 0-0 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X