Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Chanathip không mất tự tin dù phải ngồi dự bị tại CLB

Thứ Tư 14/06/2023 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù phải chịu cảnh dự bị thường xuyên tại Kawasaki Frontale nhưng Chanathip cho biết bản thân vẫn không đánh mất sự tự tin cần thiết.

Mùa giải năm nay diễn ra không mấy suôn sẻ với Chanathip Songkrasin. Tiền vệ người Thái Lan liên tục phải ngồi dự bị trong màu áo Kawasaki Frontale. Đương kim á quân J.League 1 cũng trải qua nửa đầu mùa giải không tốt khi xếp thứ 9 sau 17 vòng.

Mặc dù vậy, Chanathip vẫn có tên trong danh sách tập trung lần này của ĐT Thái Lan. Chia sẻ trong ngày lên tuyển, tiền vệ sinh năm 1993 cho biết bản thân không lo ngại khi phải ngồi ngoài thời gian dài ở CLB.

Chanathip không mất tự tin dù phải ngồi dự bị tại CLB 1
Chanathip lên hội quân cùng ĐT Thái Lan

Chanathip cho hay: "Có thể tôi không được thi đấu nhiều và cũng chưa có thể lực tốt nhất. Nhưng tôi nghĩ rằng mình vẫn còn đủ sự tự tin, mọi chuyện chưa đi xa đến thế. Tôi tin rằng những kỹ năng cơ bản của mình vẫn còn đó và tôi luôn khao khát thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Trong một đội bóng, người đội trưởng luôn đóng vai trò quan trọng. Nhưng ở trên sân, tôi thấy mọi người đều có thể đảm nhận vai trò đó. Khi đội bóng có sự liên kết, phối hợp tốt để tạo ra một thứ bóng đá chất lượng thì ai làm đội trưởng cũng không còn quan trọng."

Mùa giải năm nay, tiền vệ người Thái Lan mới chỉ đá vỏn vẹn 6 trận, ghi 1 bàn trên mọi đấu trường cho Kawasaki. Hợp đồng giữa Chanathip và đội bóng Nhật Bản còn hiệu lực tới năm 2025 nhưng hai bên có thể sớm nói lời chia tay.

Báo chí Thái Lan cho hay đội bóng quê nhà BG Pathum đang sẵn sàng chiêu mộ Chanathip ở kỳ chuyển nhượng tới. Đây được kỳ vọng là bản hợp đồng mang nhiều giá trị cho cả hai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X