Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chanathip không dự trận giao hữu với CLB Bình Dương

Thứ Sáu 18/11/2022 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Kawasaki Frontale không điền tên tiền vệ Chanathip vào danh sách cầu thủ tới Việt Nam tham gia trận giao hữu với Becamex Bình Dương.

Chanathip không tới Bình Dương

Ngày 20/11 tới, CLB Kawasaki Frontale có trận đấu giao hữu với Bình Dương. Trận đấu giữa hai đội là hoạt động kỷ niệm 50 quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam với Nhật Bản. Với CLB Bình Dương, chạm trán đội bóng mạnh như Kawasaki là cơ hội tốt để cầu thủ va chạm, cọ xát.

Đội bóng của J.League 1 mang đội hình tương đối mạnh tới Bình Dương. Tuy vậy, tiền vệ Chanathip lại không có tên. HLV Oniki Toru của Kawasaki đã thông tin về sự vắng mặt của "Messi Thái" trong buổi họp báo trước trận.

Ông cho biết: "Chúng tôi rất tiếc khi trong trận đấu sắp tới với CLB Bình Dương, tiền vệ Chanathip sẽ không có mặt. Trong quá trình tuyển chọn cầu thủ cho trận đấu này, chúng tôi đã thảo luận nhiều và quyết định không đưa cậu ấy sang Việt Nam.

Chanathip không dự trận giao hữu với CLB Bình Dương 1
Chanathip không tới Việt Nam đá giao hữu với Bình Dương

Đội hình Kawasaki Frontale gồm các cầu thủ vừa đá J1 League và một số cầu thủ trẻ tiềm năng. Chúng tôi vừa thi đấu ở Thái Lan, di chuyển khá vất vả nhưng tất cả đều tỏ ra thoải mái. Chúng tôi rất vinh dự khi tham gia trận đấu này. CLB Bình Dương là đội bóng mạnh, tôi có nghe nói về họ. Hy vọng khán giả sẽ được chứng kiến một trận đấu hay."

Được biết, trước khi lên đường tới Việt Nam, CLB Kawasaki Frontale có trận giao hữu với Consadole Sapporo ở Thái Lan. Sau trận đấu này, tiền vệ Chanathip tiếp tục ở lại quê nhà để tham gia các hoạt động quảng bá của CLB thay vì di chuyển tới Việt Nam.

Mùa giải vừa qua, Kawasaki Frontale về nhì tại J.League 1 sau khi cạnh tranh với nhà vô địch Yokohama F.Marinos tới những vòng đấu cuối cùng. Với Chanathip, mùa giải đầu tiên ở đội bóng mới không diễn ra suôn sẻ khi cầu thủ này liên tục dính chấn thương và chỉ có 21 lần ra sân cho Kawasaki trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn và 3 kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X