Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chanathip ghi bàn thắng đầu tiên cho Kawasaki ở mùa bóng 2023

Thứ Năm 09/03/2023 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng ngày chờ đợi, tiền vệ người Thái Lan Chanathip Songkrasin cuối cùng cũng đã được ban huấn luyện Kawasaki trao cơ hội ở J-League Cup. Và ngay lập tức anh đã lên tiếng với một bàn thắng.

Tiền vệ Chanathip mới đây đã tỏa sáng với một bàn thắng cho Kawasaki Frontale khi chạm trán đội chủ nhà Shimizu S-Pulse ở lượt trận đầu tiên bảng B giải đấu J-League Cup 2023 diễn ra chiều qua 8/3.

Đây cũng là trận đấu đầu tiên của Chanathip cho Kawasaki ở mùa giải mới. Trước đó, ngôi sao Thái Lan phải ngồi ngoài trong 3 trận mở màn J-League 1 của nhà đương kim á quân giải đấu này.

Kawasaki Chanathip
Chanathip đã có bàn thắng đầu tiên cho Kawasaki ở mùa giải 2023.

Ở trận này, Kawasaki đã bất ngờ để cho Shimizu S-Pulse vươn lên dẫn trước hai bàn. Tuy nhiên sau những nỗ lực tấn công không ngừng nghỉ trong hiệp 2, Chanathip và các đồng đội đã có được những bàn thắng. 

Đáng chú ý ngôi sao Thái Lan chính là người đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Kawasaki trong trận này. Phút 70 của trận đấu, từ đường chuyền của đồng đội bên cánh trái, Chanathip xâm nhập vùng cấm rồi tung cú volley ghi bàn đẹp mắt vào góc cao khung thành rút ngắn tỷ số 1-2. Đáng tiếc là ở trận đấu này, Kawasaki Frontale thua 2-3 chung cuộc trước Shimizu S-Pulse, còn Chanathip phải rời sân ở phút 81.

Khác với Chanathip, tiền đạo Công Phượng dù được đăng ký thi đấu nhưng đã không được ra sân phút nào trong trận thua 1-3 của Yokohama FC trước Sanfrecce Hiroshima ở vòng 1 J-League Cup. Sau 90 phút, Yokohama sử dụng toàn bộ 5 quyền thay người nhưng cơ hội không đến với Công Phượng. Trước đó chân sút xứ Nghệ cũng phải làm khán giả trong 3 trận đấu của Yokohama FC tại giải VĐQG Nhật Bản, J-League 1.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X