Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chanathip đánh giá cao tinh thần thi đấu của ĐT Việt Nam

Thứ Ba 03/09/2019 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Thái Lan đã đánh giá cao tinh thần thi đấu máu lửa của các cầu thủ Việt Nam song cũng tỏ ra e ngại lối đá của đoàn quân áo đỏ.

 

Chiều ngày 2/9, tiền vệ Chanathip Songkrasin có buổi tập đầu tiên cùng tuyển Thái Lan sau khi trở về từ Nhật Bản. Ngay lập tức anh thu hút được sự quan tâm của giới truyền thông Việt  Nam. 

Trả lời phỏng vấn báo chí, "Messi Thái Lan" đã đưa ra những nhận xét về ĐT Việt Nam ở trận đấu mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tai Kings Cup 2019, Messi Thai khong tham du vi chan thuong.
Messi Thái đánh giá cao tinh thần thi đấu của ĐT Việt Nam.

Chanathip cho biết: "Sức mạnh của Việt Nam là tinh thần tập thể, sự nhiệt huyết và khát khao đánh bại tuyển Thái Lan. Điểm mạnh của đội bóng này là tính đồng đội cao, đá máu lửa - nhiều lúc tới mức hung hãn".

Chanathip từng được triệu tập vào danh sách đội tuyển Thái Lan trong trận đấu gặp Việt Nam tại King’s Cup 2019. Tuy nhiên, cầu thủ này đã lỡ trận đấu đó do chấn thương. Nói về thất bại của người Thái tại King's Cup, "Messi Thái" nói thêm: 

"Tôi đã cổ vũ cho tuyển Thái Lan trong trận đấu ở King’s Cup, kết quả không như mong muốn. Bóng đá là một môn thể thao có thắng, có thua. Có những ngày chúng ta thắng, có những lúc phải thua, vấn đề là phải vượt qua được điều đó".

Chanathip đồng thời kêu gọi các đồng đội trong trận đấu với ĐT Việt Nam ngày 5/9 phải chơi với quyết tâm cao nhất, dám mạnh mẽ thể hiện phong cách để mang lại kết quả làm hài lòng người hâm mộ nhà. Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam diễn ra vào lúc 19h ngày 5/9 trên sân Thammasat.

Tuấn Mạnh: Chiến thắng ĐT Thái Lan luôn mang ý nghĩa rất khác
Thủ thành Tuấn Mạnh đã chia sẻ về việc Công Phượng trở lại với ĐT Việt Nam sau khi bay từ Bỉ vào sáng sớm ngày 2/9.
Phóng viên Thái Lan: ĐT Việt Nam có lối chơi pressing rất tốt
Xuất hiện trên sân tập của ĐT Việt Nam, bộ đôi phóng viên người Thái Lan tỏ ra lo ngại cho “voi chiến” trước cuộc đối đầu sắp tới.
Báo châu Á nghi ngờ năng lực tấn công của Thái Lan trước trận gặp Việt Nam
Trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tờ FOX Sports đã tỏ ra lo ngại năng lực ghi bàn của tuyển Thái Lan khi vắng nhiều gương mặt trụ cột.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X