Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội của Xuân Trường ở Buriram được Thái Lan triệu tập thay Chanathip

Thứ Bảy 01/06/2019 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mất Chanathip vì chấn thương, "Voi chiến" rất nhanh chóng tìm cách khắc phục cả về mặt nhân sự lẫn tinh thần.

Tiền vệ Supachok Sarachart sẽ thay thế "Messi Thái"

Vào chiều 31/05, ngôi sao số 1 của Thái Lan đã chính thức xin rút lui khỏi ĐTQG tham dự King’s Cup 2019 vì lí do chấn thương. Trước tình hình “nước sôi lửa bỏng” này, HLV Sirisak Yodyardthai đã triệu tập gấp 1 cầu thủ từ tuyển U23 Thái Lan để thay thế cho Chanathip, đó chính là tiền vệ 21 tuổi Supachok Sarachart.

Supachok Sarachart đang là đồng đội của Xuân Trường tại CLB Buriram. Mặc dù còn rất trẻ thế nhưng tiền vệ này đã có 4 năm kinh nghiệm tại đấu trường Thai League. Mùa này, tiền vệ Supachok đã ra sân đá chính 8 trận và ghi 3 bàn.

Chanathip chia tay ĐTQG, người quen cũ của Xuân Trường được gọi  hình ảnh
Tiền vệ Supachok Sarachart sẽ thay thế "Messi Thái" tại King's Cup

Bên cạnh Supachok Sarachart thì lãnh đạo tuyển Thái Lan cũng đặt niềm tin rất lớn vào các ngôi sao trẻ khác: “Chấn thương của Chanathip là điều chúng tôi không mong muốn nhất, khi đội còn chưa tham dự King's Cup. Nhưng chúng tôi có niềm tin vào các ngôi sao trẻ khác, như Supachok. Tiền vệ này đã có những đóng góp lớn cho Buriram và ngoài ra, chúng tôi còn không ít gương mặt đủ sức thay thế Chanathip hòng đoạt được chiếc cúp vô địch King's Cup lần thứ 10” ông Kittisak Champakipipong (giám đốc thể thao FAT) chia sẻ.

Ngoài Supachok Sarachart thì mới đây, HLV Sirisak Yodyardthai cũng quyết định triệu tập bổ sung tiền đạo Surachat Sareepim của CLB Pathum United để đề phòng trường hợp tiền đạo số 1 Thái Lan là Teerasil Dangda không thể tham dự được King’s Cup 2019 cũng do chấn thương.

“Messi Thái” chính thức chia tay King’s Cup 2019 vì chấn thương
“Messi Thái” Chanathip Songkrasin chắc chắn không thể cùng với các đồng đội tham dự King’s Cup 2019 vì lí do chấn thương.
Thái Lan triệu tập gấp nhân tố mới cho trận gặp Việt Nam tại King’s Cup 2019
Hướng đến trận mở màn King’s Cup 2019 gặp Việt Nam, Thái Lan đã bổ sung gấp một nhân tố mới phòng trường hợp tiền đạo số 1 Thái Lan Dangda không thể tham dự vì...
Tiền đạo số 1 Thái Lan dính chấn thương trước thềm Kings Cup 2019
Tiền đạo số 1 của “Voi chiến” Teerasil Dangda đã bất ngờ dính chấn thương và có thể bỏ lỡ trận đấu với ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019.

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X