Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương nặng hơn dự kiến, Phan Văn Đức có nguy cơ ngồi ngoài dài hạn

Thứ Bảy 02/03/2019 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phan Văn Đức đang có nguy cơ phải ngồi ngoài dài hạn do chấn thương nặng hơn dự kiến.

Phan Văn Đức có nguy cơ ngồi ngoài dài hạn

Văn Đức gặp chấn thương trong buổi tập trước chuyến làm khách đầu tiên tại V-League 2019 tới sân của CLB Than Quảng Ninh. Một pha ham bóng khiến Đức 'cọt' va chạm với đồng đội và không thể tiếp tục thi đấu.

Chấn thương nặng, Phan Văn Đức có nguy cơ ngồi ngoài dài hạn hình ảnh
Phan Văn Đức gặp chấn thương ở đầu gối phải

Theo một số nguồn tin, Văn Đức sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 3 tháng. Mặc dù vậy, HLV trưởng CLB Sông Lam Nghệ An đã trấn an dư luận về chuyện này.

Chia sẻ về chấn thương mà người học trò gặp phải, ông Nguyễn Đức Thắng cho biết: "Kết quả chụp X-quang cho thấy Văn Đức bị phù nề đầu gối nên chưa thể xác định rõ mức độ. Các bác sĩ yêu cầu nghỉ ngơi 3 tuần. Sau đó, sẽ có kết quả chẩn đoán và thời gian để cậu ấy bình phục".

Nếu Văn Đức nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, đây không chỉ là một tổn thất lớn với SLNA khi mà anh đang là một trụ cột không thể thay thế tại đội bóng xứ Nghệ. Ở trận ra quân, cầu thủ này đã thi đấu khá xông xáo và còn ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 của đội bóng xứ Nghệ.

Chấn thương của Văn Đức chắc hẳn cũng khiến HLV Park Hang Seo chẳng thể vui về chuyện này khi mà cậu học trò cưng tại ĐT Việt Nam của mình sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian dài.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X