Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương dai dẳng, Đoàn Văn Hậu sang Hàn Quốc điều trị

Thứ Tư 25/09/2024 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc chấn thương vẫn chưa được chữa trị dứt điểm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã quyết định sang Hàn Quốc để tìm kiếm 'thần y'.

Đã một năm trôi qua kể từ lúc CLB bóng đá Công an Hà Nội công bố về chấn thương của hậu vệ Đoàn Văn Hậu hồi tháng 9 năm qua, cầu thủ người Thái Bình lúc này vẫn chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ. 

Theo kết luận của các bác sĩ, Văn Hậu bị viêm điểm bám gân gót chân và sẽ cần nghỉ ngơi khoảng 3-6 tháng để điều trị. Tuy nhiên chấn thương của Văn Hậu nặng hơn dự tính ban đầu.

Chấn thương dai dẳng, Đoàn Văn Hậu sang Hàn Quốc điều trị 1
Đoàn Văn Hậu sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương

Theo tìm hiểu, Văn Hậu vẫn chưa hết đau hoàn toàn, anh vẫn còn nhức ở vùng đầu gối, đặc biệt là khi thời tiết thay đổi đột ngột. Cũng bởi vậy nên hậu vệ sinh năm 1999 vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng đồng đội ở CLB Công an Hà Nội. 

Trước tình hình này, Văn Hậu đã sang Hàn Quốc thăm khám để được tư vấn điều trị. Hàn Quốc là quốc gia có nền y khoa thể thao khá phát triển và các bệnh viện tại đây được đánh giá có thể điều trị rất tốt nhiều chấn thương thể thao. 

Trong quá khứ, các ngôi sao bóng đá Việt Nam như tiền vệ Lương Xuân Trường hay Nguyễn Tuấn Anh cũng từng sang Hàn Quốc để điều trị chấn thương về dây chằng. Vì vậy việc Văn Hậu chắc hẳn cũng đặt nhiều kỳ vọng trong chuyến sang Hàn Quốc lần này. Trước đó, ngôi sao CLB CAHN từng sang Singapore để thăm khám vào cuối năm ngoái nhưng chấn thương đã không được điều trị dứt điểm hoàn toàn.

Quang Hải, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng nhận vinh dự đặc biệt từ FIFAQuang Hải, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng nhận vinh dự đặc biệt từ FIFA
Theo đó trang fanpage chính thức của LĐBĐ thế giới (FIFA) vừa bất ngờ nhắc lại kỳ tích dự U20 World Cup 2017 của những Quang Hải, Văn Hậu hay Bùi Tiến Dũng.
Đoàn Văn Hậu bất ngờ khoe 'quý tử' trên mạng xã hội Đoàn Văn Hậu bất ngờ khoe 'quý tử' trên mạng xã hội
Tối ngày 24/8, cặp đôi hot nhất làng bóng đá Việt Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My đã gây sốt khi chia sẻ diện mạo của cậu con trai đầu lòng.
Đoàn Văn Hậu trở thành nạn nhân của tin giảĐoàn Văn Hậu trở thành nạn nhân của tin giả
Trước thông tin đang hợp tác với một thương hiệu nước hoa danh tiếng với vốn đầu tư hàng nghìn tỷ đồng, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã lên tiếng phủ nhận chuyện này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X