Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương phức tạp, Tuấn Anh kéo dài thời gian rời xa sân cỏ

Thứ Năm 08/04/2021 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Tuấn Anh phức tạp hơn so với chẩn đoán và cầu thủ sinh năm 1995 sẽ tiếp tục phải rời xa sân cỏ trong thời gian tới.

Như đã đưa tin, đích thân HLV Park Hang Seo yêu cầu Tuấn Anh ra Hà Nội khám sau khi tiền vệ 26 tuổi nghỉ 3 trận liên tiếp. Số 11 của HAGL được khám bởi bác sĩ Choi, người khá hiểu tiền sử bệnh án khi từng phẫu thuật cho anh.

Theo thông tin mới nhất từ Vlog Minh Hải, chấn thương của Tuấn Anh phức tạp hơn so với chẩn đoán ban đầu. Trước đó, phía HAGL thông báo tiền vệ sinh năm 1995 gặp vấn đề ở đầu gối còn chấn thương cổ chân gặp phải trước cuộc đối đầu Viettel đã bình phục từ lâu.

Tuấn Anh
Tuấn Anh tập phục hồi cùng bác sĩ Choi tại Hà Nội những ngày qua.

Tuy nhiên, mọi chuyện lại hoàn toàn khác. Bác sĩ Choi sau khi khám cho Tuấn Anh cho hay chấn thương cổ chân của anh phức tạp hơn so với vấn đề ở đầu gối.

Trong những ngày tới, Tuấn Anh sẽ tiếp tục ở lại Hà Nội để ông Choi có thể theo dõi sát sao tình hình. Được biết, cầu thủ quê Thái Bình chắc chắn còn phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tuần nữa.

Trước đó, HLV Kiatisuk khẳng định sẽ không sử dụng Tuấn Anh khi anh chưa bình phục chấn thương bởi như vậy chẳng khác nào làm hại cậu học trò cưng.

Nghỉ 3 trận liên tiếp, Tuấn Anh được đích thân HLV Park Hang Seo yêu cầu đi khámNghỉ 3 trận liên tiếp, Tuấn Anh được đích thân HLV Park Hang Seo yêu cầu đi khám
Trong bối cảnh nghỉ 3 trận liên tiếp ở V.League, Tuấn Anh được HLV Park Hang Seo yêu cầu ra Hà Nội để khám kĩ lưỡng chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X