Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Tuấn Anh diễn biến tích cực

Thứ Ba 29/11/2016 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với dự đoán ban đầu, tiền vệ Tuấn Anh có thể sẽ không phải lên bàn mổ mà chỉ nghỉ ngơi 1 tháng để đầu gối hồi phục.
Chan thuong cua Tuan Anh dien bien tich cuc hinh anh
Tuấn ANh được bác sỹ Thái Lan thăm khám

Theo kế hoạch ban đầu, tiền vệ Tuấn Anh đã được bầu Đức đưa sang Thái Lan để chữa trị dứt điểm đầu gối. Anh bị đau kể từ khi trở về tập trung ĐT Việt Nam từ Nhật và buộc phải bỏ lỡ AFF Cup cùng đoàn quân của Hữu Thắng.

Tuy nhiên sau cuộc hội chẩn với các bác sĩ đầu ngành của bệnh viện công lớn nhất Thái Lan Klang, tình hình của anh không quá nghiêm trọng. "Những chuyên gia của Thái Lan cho biết chấn thương của Tuấn Anh không cần phẫu thuật. Họ sẽ cho thuốc để cậu ấy về Việt Nam uống. Nếu có gì, chúng tôi sẽ sang tái khám", ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn CLB HAGL - cho biết.

Chuyên gia Pittaya cũng là người đã phẫu thuật thành công cho Tuấn Anh khi anh chấn thương đầu gối chân trái đầu năm 2013: "Lần này, chúng tôi tiếp tục đặt niềm tin vào ông ấy. Quan điểm của đội bóng là phải tìm người tốt nhất, giỏi nhất để giúp Tuấn Anh nhanh chóng hồi phục, trở lại thi đấu”, ông Tấn Anh tiếp lời.

Phía HAGL và bác sĩ tại Thái Lan vẫn chưa chốt ngày trả Tuấn Anh về nước. Dự kiến, anh sẽ nghỉ thi đấu trong hơn một tháng. Theo ông Nguyễn Tấn Anh, cầu thủ người Thái Bình gặp vấn đề chủ yếu ở sụn chêm.

Với chấn thương này, Tuấn Anh sẽ khó lòng thi đấu tại giải U21 quốc tế ở TP.HCM, diễn ra cuối tháng 12. Đây là giải mà anh khoác áo U21 HAGL với tư cách đội ĐKVĐ. Nếu hồi phục sớm, anh hoàn toàn có thể ra sân tại V.League 2017, vốn khởi tranh từ đầu tháng 1 năm sau. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tiền vệ 21 tuổi sẽ chính thức chia tay Yokohama và giấc mơ chơi bóng ở nước ngoài mặc dù phía đội bóng này chưa ra thông báo chính thức xác nhận.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X