Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đón tin cực vui trước trận thư hùng với CLB Hà Nội

Thứ Tư 27/07/2022 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách nhiều sóng gió tới sân của Hà Nội FC, đoàn quân của HLV Kiatisuk vừa đón nhận một thông tin rất vui về lực lượng khi Công Phượng đang trên đà bình phục.

CLB HAGL đang duy trì mạch trận thăng hoa trong những vòng đấu gần đây. Với 4 thắng lợi liên tiếp, đội bóng phố núi đã quay trở lại cuộc đua vô địch với chỉ 1 điểm ít hơn so với đội đầu bảng Hà Nội. 

HAGL đón tin cực vui trước trận thư hùng với CLB Hà Nội 1
Công Phượng được dự báo sẽ hoàn toàn bình phục trong 10 ngày tới.

Và trước chuyến làm khách trước chính đối thủ này trên sân Hàng Đẫy tại vòng 12 sẽ diễn ra vào ngày 14/8 tới, 'Gỗ' đã đón một tin rất vui khi chấn thương của tiền đạo Công Phượng đang phục hồi nhanh hơn dự kiến. Tiền đạo gốc Nghệ dự kiến cần thêm 10 ngày nữa để bình phục hoàn toàn.

Nhiều khả năng anh sẽ kịp góp mặt trong chuyến làm khách của HAGL trên sân Hàng Đẫy sắp tới. Thời gian qua, dù thiếu vắng Công Phượng nhưng đoàn quân của Kiatisuk vẫn thi đấu khá ổn định. 

Sắp tới, họ sẽ được nghỉ thi đấu ở vòng 10 trước khi làm khách trên sân của Sài Gòn FC ở vòng đấu thứ 11 vào ngày 5/8. Và thầy trò Kiatisuk sẽ có hơn một tuần chuẩn bị trước khi bước vào trận cầu 6 điểm với Hà Nội tại vòng 12. 

Ngoài Công Phượng, một cầu thủ trụ cột khác của HAGL là thủ thành Tuấn Linh cũng đang trong quá trình bình phục chấn thương và được thông báo sẽ sớm ra sân trở lại. 

Trong thời gian qua, HLV Kiatisuk buộc phải sử dụng thủ môn số 3 Dương Văn Lợi cho vị trí bắt gôn song rất may là hàng thủ HAGL đã thi đấu khá tốt giúp Văn Lợi không phải đối mặt với nhiều tình huống nguy hiểm. 

Xem thêm:

HAGL và màn lột xác đáng kinh ngạc ở V-League 2022HAGL và màn lột xác đáng kinh ngạc ở V-League 2022
CLB HAGL đang đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi tạo ra sự thay đổi chóng mặt chỉ trong vài tháng ở sân chơi V-League 2022.
Tuấn Anh trên đà tìm lại đỉnh cao  Tuấn Anh trên đà tìm lại đỉnh cao  
Trái ngược với phong độ đáng quên hồi đầu mùa giải, CLB HAGL đang thi đấu khá ổn định trong thời gian gần đây. Và trong thành công chung đó không thể không nhắc tới những đóng góp của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho tập thể đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X