Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của thủ môn Văn Lâm có diễn biến mới

Thứ Ba 22/02/2022 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, vết thương ở bả vai của Đặng Văn Lâm về cơ bản đã được chữa lành. Hiện cầu thủ Việt kiều Nga đã có thể tập luyện trở lại để cùng đồng đội bước vào mùa giải mới 2022.

 

Trang fanpage của thủ môn Đặng Văn Lâm vào chiều ngày 22/2 vừa đưa ra tin tức cập nhật về tình hình của người gác đền sinh năm 1993 tại Nhật Bản. Theo đó lúc này tình hình chấn thương của Lâm 'tây' đã khá ổn định sau hơn 3 tháng phải ngồi ngoài điều trị. 

Đặng Văn Lâm
Đặng Văn Lâm đã sẵn sàng ra sân thi đấu trở lại

Lúc này Đặng Văn Lâm đã có thể trở lại sân tập để cùng các đồng đội tại Cerezo Osaka chuẩn bị cho vòng 1 Levain Cup cũng như vòng 2 của J-League 1 mùa giải 2022. Sự trở lại kịp thời này hứa hẹn sẽ giúp cựu thủ môn Hải Phòng FC có thêm quyết tâm để cạnh tranh suất ra sân tại Cerezo.

Nói về tình hình của mình, Lâm 'tây' cho hay: "Hiện tại chấn thương của tôi đang hồi phục tốt. Tôi vẫn tiếp tục điều trị và tập riêng cùng bác sỹ và HLV thể lực. Tôi vẫn cần có thêm thời gian để tập cho khỏe lại những nhóm cơ xung quanh vai trước khi được bay nhảy, tập chung cường độ cao cùng toàn đội.

Mục tiêu trước mắt của tôi là nhanh chóng bình phục chấn thương vai, sớm lấy lại phong độ tốt nhất của mình để có một mùa giải thành công với CLB Cerezo Osaka và sớm trở lại đội tuyển quốc gia Việt Nam".

Vào giữa tháng 3 tới, ĐT Việt Nam sẽ trở lại hội quân để thi đấu nốt hai trận cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản. Với việc đã bình phục, cơ hội để Đặng Văn Lâm trở lại tuyển là khá lớn.

Văn Lâm không nhận được khoản đền bù từ MuangthongVăn Lâm không nhận được khoản đền bù từ Muangthong
Theo đó, thủ thành đang chơi bóng tại Cerezo Osaka sẽ không nhận được khoản bồi thường hơn 50 nghìn USD liên quan tới vụ tranh chấp với đội bóng cũ Muangthong...
Đặng Văn Lâm: Tôi muốn sớm trở lại thi đấu cho ĐTQG Việt NamĐặng Văn Lâm: Tôi muốn sớm trở lại thi đấu cho ĐTQG Việt Nam
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã báo tin mừng về việc tập luyện sau thời gian 3 tháng điều trị chấn thương vai. Anh cũng thể hiện quyết tâm trở lại bắt chính cho đội...
Văn Lâm trở lại và thách thức cho Nguyên MạnhVăn Lâm trở lại và thách thức cho Nguyên Mạnh
Từ chỗ chỉ phải cạnh tranh suất thi đấu với Tấn Trường, Nguyên Mạnh sẽ đối mặt với sức ép lớn hơn tại ĐT Việt Nam khi thủ môn Đặng Văn Lâm đã bắt đầu tập luyện...
Video: Văn Lâm trở lại tập luyện cùng Cerezo OsakaVideo: Văn Lâm trở lại tập luyện cùng Cerezo Osaka
Sau thời gian dài điều trị chấn thương vai, thủ môn Đặng Văn Lâm đã trở lại tập luyện cùng Osaka chuẩn bị cho mùa giải J.League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X