Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Quang Hải được báo Thái Lan quan tâm

Thứ Tư 17/03/2021 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người Thái đã cho thấy sự quan tâm tới nhân sự ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup 2022 khi viết bài về chấn thương của Quang Hải.

Quang Hải vẫn chưa thể ra sân thi đấu cho Hà Nội kể từ sau dịp nghỉ Tết 2021 tới nay. Được biết, anh nhiều khả năng sẽ không tham dự trận đấu giữa Hà Nội và Thanh Hóa vào chiều mai (18.3) do chưa hoàn toàn bình phục.

Chấn thương của Hải 'con' không chỉ nhận được sự quan tâm của truyền thông Việt Nam lúc này mà người Thái cũng đang theo sát tình hình của QBV Việt Nam 2018.

Chấn thương của Quang Hải được báo Thái Lan quan tâm hình ảnh
Báo Thái đánh giá cao tầm quan trọng của Quang Hải với ĐT Việt Nam.

Vào chiều qua 16/3, tờ báo thể thao nổi tiếng Siamsport của Thái Lan có bài viết bày tỏ mối quan tâm về chấn thương của Quang Hải.

Tờ báo này cho hay: “Truyền thông Việt Nam vừa đưa tin rằng ngôi sao hàng đầu của ĐTQG và CLB Hà Nội – Nguyễn Quang Hải vừa dính chấn thương nặng và vẫn chưa thể xác định thời điểm trở lại để thi đấu ở V-League 2021.

Không những chưa hẹn ngày trở lại với giải trong nước, mà Quang Hải còn chưa biết có thể trở lại đội tuyển quốc gia hay không? Lúc này ngôi sao của đội tuyển Việt Nam chưa thể tập luyện cùng đồng đội.

Chấn thương của Nguyễn Quang Hải có thể ảnh hưởng đến lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng Sáu tới. Trước trường hợp của Quang Hải thì Đoàn Văn Hậu – hậu vệ cánh trái hàng đầu của tuyển Việt Nam cũng dính chấn thương nặng và chưa thể trở lại để tập luyện bình thường".

Với tài năng và kinh nghiệm của mình, Quang Hải đang đóng một vai trò rất quan trọng trong lối chơi phòng ngự - phản công của HLV Park Hang Seo.

Báo Thái Lan cũng cho rằng sự vắng mặt của Quang Hải có thể sẽ khiến đoàn quân của HLV Park Hang Seo gặp nhiều khó khăn trong việc giữ vững vị trí số 1 bảng G. 

Trên BXH bảng G vòng loại World Cup 2022 lúc này, Thái Lan đang có 8 điểm, kém ĐT Việt Nam 3 điểm. Cả hai đều còn các trận đấu với UAE, Malaysia và Indonesia. Các trận đấu vòng loại World Cup sẽ được tổ chức tại UAE vào đầu tháng 6 tới.

Kiatisuk lần đầu tiên thừa nhận ĐT Việt Nam mạnh hơn Thái LanKiatisuk lần đầu tiên thừa nhận ĐT Việt Nam mạnh hơn Thái Lan
Vị cựu thuyền trưởng Voi chiến, Kiatisuk Senamuang mới đây đã đánh giá đội tuyển Việt Nam hiện tại đang mạnh hơn Thái Lan.
Thái Lan sốc trước yêu cầu của AFC dành cho nước chủ nhà Vòng loại World CupThái Lan sốc trước yêu cầu của AFC dành cho nước chủ nhà Vòng loại World Cup
Tham vọng đăng cai bảng G Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Thái Lan đang gặp những khó khăn trước những đòi hỏi vừa được AFC đưa ra.
HLV Nishino báo tin mừng cho ĐT Thái Lan trước thềm Vòng loại World CupHLV Nishino báo tin mừng cho ĐT Thái Lan trước thềm Vòng loại World Cup
HLV Akira Nishino đã quay trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan, mặc dù trước đó đã có nhiều thông tin cho biết vị này muốn chia tay Voi chiến.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X