Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Hùng Dũng không cần phẫu thuật

Thứ Hai 20/08/2018 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin tức mới nhất về chấn thương của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng thì ca chấn thương gãy ngón chân của anh không cần tiến hành phẫu thuật vẫn có thể bình phục.

Trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản diễn ra chiều qua 19/8, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã không may gặp một chấn thương nặng cuối hiệp 1.

Chấn thương của Hùng Dũng không cần phẫu thuật hình ảnh
Chấn thương của Hùng Dũng không cần phẫu thuật

Chấn thương này khiến cầu thủ của Hà Nội không thể tiếp tục thi đấu trên sân. Hùng Dũng sau đó đã được đưa tới bệnh viện kiểm tra và theo kết quả chụp MRI tại bệnh viện cho thấy Hùng Dũng bị gãy ngón cái ở bàn chân trái.

Với chấn thương này, Hữu Dũng sẽ phải nghỉ ít nhất một tháng. Thậm chí anh phải tiến hành phẫu thuật để bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên theo thông tin mới đây từ ĐT Olympic Việt Nam thì Hùng Dũng sẽ không lên bàn mổ.

Điều này được bác sĩ Trần Anh Tuấn của Olympic Việt Nam xác nhận: “Sau hiệp một trận gặp Nhật Bản, BHL đã quyết định đưa Hùng Dũng đến bệnh viện kiểm tra y tế. Kết quả chụp phim cho thấy Hùng Dũng bị gãy đốt 2 ngón cái bàn chân trái. 

Chúng tôi đã kéo giãn, bó bột và cố định bàn chân cho Dũng. Vào những ngày tới, Hùng Dũng sẽ được đưa về Việt Nam tiếp tục điều trị. Với chấn thương này, Hùng Dũng cần khoảng 6 tuần điều trị mới có thể trở lại thi đấu”.

Liên quan tới tình hình luyện tập của ĐT Olympic Việt Nam, sáng nay Olympic Việt Nam tiếp tục chia hai nhóm tập luyện. Một nhóm sẽ tập trên sân của công ty Samsung, nhóm còn lại sẽ tập nhẹ, hồi phục thể lực lại khách sạn.

Lợi thế của Olympic Việt Nam ở vòng 1/8 là họ sẽ được nghỉ nhiều hơn đối thủ một ngày. Chiều nay, HLV Park Hang Seo và các trợ lý cũng sẽ ra sân để theo dõi các trận đấu ở bảng E, F để xác định đối thủ mà đội bóng của ông sẽ chạm trán vào ngày 23 tới.

Duy Mạnh không chủ quan sau chiến thắng trước người Nhật
Chia sẻ với giới truyền thông, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh tỏ ra rất khiêm tốn và khẳng định Olympic Việt Nam đang tập trung toàn lực cho mục tiêu đi sâu ở ASIAD 2018.
Trợ lý thân cận của HLV Park Hang Seo tiết lộ bí quyết hạ Nhật Bản
Mới đây, trợ lý thân cận của HLV Park Hang Seo ở ĐT Olympic Việt Nam đã tiết lộ cách thức để hạ gục đối thủ Nhật Bản.
HLV Olympic Thái Lan vẫn hy vọng sẽ được đối đầu Olympic Việt Nam tại ASIAD
Mặc dù thể hiện sự thất vọng về màn trình diễn của ĐT Olympic Thái Lan ở giải lần này song HLV Worrawoot Srimaka vẫn chờ đợi vào một phép màu giúp ông và các...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X