Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ tình trạng chấn thương của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức

Thứ Bảy 28/10/2023 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tới bệnh viện để kiểm tra vào sáng nay 28/10, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được chẩn đoán không gặp chấn thương nghiêm trọng như lo ngại ban đầu. 

Ở những phút cuối trong cuộc đụng độ giữa CLB Viettel và đội khách Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy tối 27/10, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã không may gặp chấn thương sau một pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ đội bạn.

Hoàng Đức sau đó đã tỏ ra vô cùng đau đớn và anh đã phải rời sân bằng cáng. Tiền vệ số 28 sau đó đã nén đau để tiếp tục vào sân thi đấu những phút cuối cùng của trận. 

Hoang duc
Hoàng Đức không dính chấn thương quá nghiêm trọng.

Việc ngôi sao sinh năm 1998 gặp chấn thương đã khiến NHM Viettel FC cũng như các fan của đội tuyển Việt Nam không khỏi lo lắng trong bối cảnh vòng loại World Cup 2026 đã ở rất gần.

Được biết ngay trong sáng nay (28/10), tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã đến bệnh viện để xác định tình hình chấn thương gối. Sau khi có kết quả chụp phim, các bác sĩ cho biết Hoàng Đức bị dập dây chằng gối phải. Rất may tuyển thủ Việt Nam không bị đứt dây chằng. Anh có thể trở lại tập luyện vào tuần tới.

Như vậy cầu thủ Viettel có thể chỉ phải nghỉ vài ngày là có thể bình phục. Tiền vệ sinh năm 1998 khả năng vẫn thi đấu ở vòng 3 V-League, trong trận Viettel tiếp đón Hà Tĩnh ngày 4/11/2023.

VIDEO: Tình huống dẫn đến chấn thương của tiền vệ Hoàng Đức.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X