Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF thông báo về chấn thương của Hai Long và Văn Toản

Thứ Tư 20/10/2021 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo VFF, chấn thương của hai cầu thủ trụ cột đội U23 là Nguyễn Hai Long và Nguyễn Văn Toản không quá nghiêm trọng. Cả hai đều kịp tham dự Vòng loại U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra tại Kyrgyzstan trong những ngày tới.

Chấn thương của Hai Long, Văn Toản không nghiêm trọng

Vào chiếu tối qua 19/10, ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng tại UAE, trước khi lên đường sang Kyrgyzstan tham dự Vòng loại U23 châu Á 2022.

Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo đã đẩy khối lượng vận động đối với các cầu thủ lên rất cao. Trong gần 2 tiếng luyện quân trên sân tập, nhà cầm quân Hàn Quốc đã cho các học trò “ôn tập” lại gần như đầy đủ các nội dung đã được huấn luyện.

Chấn thương của Hai Long, Văn Toản không nghiêm trọng hình ảnh
Chấn thương của Nguyễn Hai Long tại U23 Việt Nam không nghiêm trọng. Ảnh: VFF

Từ cách di chuyển chiến thuật, cách chuyển đổi trạng thái, hỗ trợ bọc lót trong tấn công và phòng ngự cho đến thi đấu đối kháng, dứt điểm cầu môn… tất cả yêu cầu đều được ông Park đưa ra cho các cầu thủ U23 Việt Nam. Nhìn chung ở thời điểm hiện tại, toàn đội đều đã sẵn sàng bước vào tranh tài ở vòng loại U23 châu Á.

Một thông tin vui tới với đội tuyển là việc chấn thương của hai cầu thủ Nguyễn Hai Long và Nguyễn Văn Toản đều được thông báo là không quá nghiêm trọng.

Hai Long bị đau bị thay ra ở trận giao hữu vừa qua với U23 Kyrgyzstan tối 17/10 vừa qua, trong khi Văn Toản gặp vấn đề về bả vai và không thi đấu. Song theo thông tin từ đội thì Hai Long chỉ bị va chạm phần mềm và đã trở lại tập luyện bình thường.

Trong khi đó, thủ môn Văn Toản bị đau khớp vai nhưng chấn thương của anh cũng chỉ ở mức độ nhẹ, không ảnh hưởng đến khả năng thi đấu tại Vòng loại U23 châu Á 2022 sắp tới.

Dự kiến vào sáng nay (20/10), HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự Vòng loại U23 châu Á 2022. Trong tối cùng ngày, toàn đội sẽ lên đường sang Kyrgyzstan trên chuyến bay cất cánh lúc 23h45 theo giờ địa phương.

Indonesia đánh bại đối thủ từng cầm hòa U23 Việt NamIndonesia đánh bại đối thủ từng cầm hòa U23 Việt Nam
Trong trận đấu giao hữu vừa kết thúc tối 19/10, ĐT U23 Indonesia đã giành thắng lợi trước U23 Tajikistan, đội bóng từng có trận hòa 1-1 với U23 Việt Nam ít...
Trọng tài Việt Nam được AFC giao nhiệm vụ đặc biệtTrọng tài Việt Nam được AFC giao nhiệm vụ đặc biệt
Trọng tài Ngô Duy Lân được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) bổ nhiệm tham gia điều hành tại bảng H vòng loại U23 châu Á 2022.
Quan Văn Chuẩn – thủ môn U23 từng được đánh giá tài năng hơn Đặng Văn Lâm là ai?Quan Văn Chuẩn – thủ môn U23 từng được đánh giá tài năng hơn Đặng Văn Lâm là ai?
Thủ môn Quan Văn Chuẩn sở hữu rất nhiều tiềm năng và có thể sẽ sớm trở thành ngôi sao sáng ở khung gỗ các cấp tuyển Việt Nam trong thời gian không xa.
U23 Thái Lan không được phép treo quốc kỳ, hát quốc ca ở vòng loại U23 Châu Á 2022U23 Thái Lan không được phép treo quốc kỳ, hát quốc ca ở vòng loại U23 Châu Á 2022
Dính bê bối liên quan đến doping, U23 Thái Lan sẽ nhận phải nhiều bất lợi ở vòng loại U23 châu Á 2022.
Trợ lý ĐT U23 Việt Nam nói gì sau trận thắng tưng bừng trước Kyrgyzstan?Trợ lý ĐT U23 Việt Nam nói gì sau trận thắng tưng bừng trước Kyrgyzstan?
Với việc HLV Park Hang Seo vẫn chưa chính thức cầm quân ở đội U23 Việt Nam nên trợ lý Chu Ngọc Cảnh tiếp tục là người trả lời phỏng vấn sau trận gặp Kyrgyzstan...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X