Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Đình Trọng sẽ phải ra nước ngoài phẫu thuật

Thứ Ba 11/06/2019 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đã dính chấn thương rất nặng ở vòng 12 V-League, trung vệ Trần Đình Trọng nhiều khả năng sẽ phải ra nước ngoài tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương.

Chấn thương của Đình Trọng sẽ phải ra nước ngoài phẫu thuật

Đình Trọng dính chấn thương dây chằng đầu gối khá nghiêm trọng trong chuyến làm khách trước HAGL tại vòng 12 V-League. Trong một pha nỗ lực tranh bóng với ngoại binh Chevaughn Walsh của đội chủ nhà, Đình Trọng mất thăng bằng và bị ngã gập chân khiến anh tỏ ra rất đau đớn.

Chấn thương của Đình Trọng sẽ phải ra nước ngoài phẫu thuật hình ảnh
Trung vệ Trần Đình Trọng nhiều khả năng sẽ phải ra nước ngoài điều trị chấn thương

Chấn thương này khiến Trọng ‘ỉn’ không thể tiếp tục thi đấu, mà anh còn lỡ hẹn với King’s Cup 2019 cùng thầy trò Park Hang Seo diễn ra sau đó ít ngày.

Sau khi trở về Hà Nội và thăm khám tại bệnh viện, kết quả kiểm tra y tế từ các bác sĩ kết luận trung vệ Trần Đình Trọng bị chấn thương đứt 8/10 dây chằng chéo trước, rách sụn chêm. Hiện tại Đình Trọng chưa thể đi mổ do vẫn chưa hết dịch. Dự kiến anh sẽ được mổ tại Singapore hoặc Hàn Quốc sau khi đầu gối hết dịch.

Điều này được ông thầy Chu Đình Nghiêm xác nhận: "Trọng chắc chắn sẽ phải mổ nhưng hiện tại cần chờ hết dịch ở đầu gối thì mới có thể tiến hành phẫu thuật được. Câu lạc bộ và Liên đoàn sẽ thống nhất để tìm ra phương án tốt nhất cho cậu ấy. Địa điểm tiến hành phẫu thuật có thể ở Singapore hoặc Hàn Quốc".

Chấn thương nghiêm trọng vừa gặp phải cũng có thể khiến Đình Trọng trở thành khán giả ở SEA Games 30 tại Philippines vào cuối năm nay.

"Với chấn thương này, cầu thủ sẽ phải nghỉ ít nhất từ 6-8 tháng. Ngoài ra việc có thể quay lại tập luyện và lấy lại phong độ còn tuy thuộc ở mỗi người. Trọng chắc chắn sẽ nghỉ hết mùa này, ngoài ra cũng sẽ bỏ lỡ SEA Games vào cuối năm và nửa đầu mùa giải năm sau. Hiện tại, cậu ấy đang rất buồn. Chấn thương lần này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp của cậu ấy", HLV trưởng CLB Hà Nội chia sẻ thêm.

Bên cạnh Đình Trọng, HLV Chu Đình Nghiêm cũng tỏ ra lo lắng cho nhiều cầu thủ khác sẽ bị quá tải, nhất là những cầu thủ đã thi đấu cả hai trận cho ĐT Việt Nam tại King’s Cup 2019 như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu. Ngoài mặt trận V-League và cúp QG 2019, năm nay Hà Nội còn đang chinh chiến ở AFC Cup. Và nếu không có những chiến thuật xoay tua đội hình, rất khó để đại diện của Thủ đô thi đấu thành công ở cả 3 mặt trận.

Trong niềm vui chiến thắng, Đình Trọng không quên cảm ơn đồng đội
Không thể tham dự giải đấu vì dính chấn thương nặng, trung vệ Trần Đình Trọng cảm ơn đồng đội đã xuất sắc hạ gục Thái Lan ở trận đấu vừa qua.
Xúc động với hình ảnh ĐT Việt Nam gửi thông điệp tới Đình Trọng
Trong trận đấu với Thái Lan, các cầu thủ Việt Nam tri ân Đình Trọng – trung vệ đã gặp chấn thương ngay trước thềm giải King’s Cup.
NÓNG: Trung vệ Đình Trọng chấn thương rất nặng, có thể lỡ Sea Games 30
Mới đây trên trang chủ, CLB Hà Nội đã thông báo tin không vui khi trung vệ Đình Trọng dính phải chấn thương rất nghiêm trọng và sẽ vắng mặt từ giờ đến V-League...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X