Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chấn thương của Đình Trọng rất nguy hiểm"

Thứ Tư 02/09/2020 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Đình Trọng vừa phải trải qua thêm 1 ca phẫu thuật và có khả năng phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2020.

 Cách đây gần một tháng, trung vệ Trần Đình Trọng đã bí mật thực hiện ca phẫu thuật sụn chêm tại TPHCM. Sở dĩ thông tin này được giữ kín là vì cầu thủ của CLB Hà Nội muốn tập trung điều trị chấn thương. 

Tính từ tháng 5/2019 – thời điểm Đình Trọng bị đứt dây chằng trong trận đấu với HAGL trên SVĐ Pleiku, lẽ ra trung vệ này đã có thể thi đấu trở lại. Tuy nhiên, anh vẫn phải ngồi ngoài và thậm chí còn phải nghỉ đến hết năm 2020. 

Giải thích về chấn thương của Đình Trọng, bác sĩ thể thao Nguyễn Trọng Thủy cho biết: “Tôi xin phép không bình luận về tình trạng hiện tại bởi tôi không trực tiếp khám cho Đình Trọng, không được nhìn phim chụp chấn thương. Nhưng tôi phải nói ngay với các bạn như thế này, chấn thương của Đình Trọng tưởng chừng không quá nặng nhưng lại rất nguy hiểm và dễ tạo ra các hệ luỵ về sau”

Qua trinh binh phuc cua Dinh Trong dang dien ra kha nhanh
Đình Trọng vẫn chưa thể trở lại thi đấu

“Sụn chêm như một dạng bộ não của vùng đầu gối, nó rất quan trọng và có ảnh hưởng đến khả năng vận động sau này”

, bác sỹ Nguyễn Trọng Thủy nói với Thể Thao TPHCM, “Nếu là tôi, tôi sẵn sàng đánh đổi việc dứt hết đây chằng chéo, gãy thêm cái xương nữa còn hơn là bị rách sụn chêm chỉ ở độ 2 chứ đừng nói độ 3. Sụn chêm không có khả năng tái tạo lại, còn dây chằng khi đứt có thể nối, vẫn là sợi dây ấy, như một dạng đứt tay. Còn rách sụn chêm thì rất khó nói chính xác khả năng hồi phục".

Bác sỹ Thủy cũng cho biết sở dĩ chấn thương của Đình Trọng lâu bình phục là do cầu thủ này đã thi đấu trở lại trong khi chưa bình phục hoàn toàn: “Đình Trọng cũng như nhiều cầu thủ trẻ khác, có thể dễ dàng vượt qua những vết đau nhỏ nhưng lại không lường trước được hệ luỵ. Vấn đề của Trọng là bạn ấy đã quá nôn nóng vào sân, tôi không trách bởi đấy là khát khao của cầu thủ trong màu áo đội tuyển. Nhưng đội ngũ tiên lượng cho Trọng đồng ý để bạn ấy vào sân sớm quá”.

Thế Trung

SỐC: Đình Trọng phải tái phẫu thuật, nghỉ hết năm 2020
Chấn thương của Đình Trọng bất ngờ chuyển biến xấu hơn dự kiến và anh phải tái phẫu thuật trong thời gian tới.
Văn Hậu có nguy cơ ngồi ngoài ở Cúp quốc gia
Với việc chưa được Heerenveen cấp giấy chuyển nhượng quốc tế (ICT), hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang đối mặt nguy cơ không thể ra sân thi đấu cho CLB Hà Nội ở giải đấu...
Quán Cà phê Ông Bầu đông nghịt người nhờ Tuấn Anh, Văn Toàn
Với sự xuất hiện của cặp sao đình đám HAGL là Tuấn Anh, Văn Toàn, Quán Cà phê Ông Bầu tại Trường Đại Học Sài Gòn đã đông nghịt người trong ngày khai trường.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X