Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương, Công Vinh, Minh Đức tập gì sáng nay?

Thứ Ba 30/10/2012 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguyên Sa là cái tên mới nhất ra nhập đội quân “thương bình” trên tuyển. Sáng nay, tiền vệ của SHB Đà Nẵng phải tập riêng cùng Công Vinh bên ngoài sân.

Nguyên Sa gặp chấn thương sau trận đấu với U.23 Hàn Quốc, trong khi đó chấn thương chệch ngón chân từ hôm 16/11 của Công Vinh vẫn chưa đủ độ lành để tập nặng. Ở một góc khác của sân tập, trung vệ đội trưởng Minh Đức băng đầu gối chằng chịt và tập nhảy lò cò cùng chuyên gia thể lực Dylan Kerr.


Công Vinh vẫn chưa thể tập lại cùng đồng đội
Công Vinh vẫn chưa thể tập lại cùng đồng đội

Theo bác sĩ của đội tuyển, trung vệ người Nghệ An sẽ phải mất thêm một tuần nữa mới có thể trở lại tập luyện bình thường cùng đồng đội. Ngoài ra, trong buổi tập sáng nay, tiền vệ Tấn Tài được Ban huấn luyện cho phép ở lại khách sạn tập phục hồi. Cụ thể theo tiết lộ của bác sĩ đội tuyển, Tấn Tài ở nhà tập tạ và đi bơi.

Trước tình trạng phục hồi của các “thương binh” trên tuyển, HLV Phan Thanh Hùng chỉ biết cười và chia sẻ rằng, có lẽ phải nhờ sự hên xui. “Hy vọng, khi AFF Cup tới, ĐTVN không mất đi cầu thủ nào cả” – Ông Hùng nói.

Hiện tại, HLV Phan Thanh Hùng đang phải luân chuyển các cầu thủ sao cho ai cũng được ra sân thi đấu. Với ông đó là cách khắc phục chấn thương tốt nhất. HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Khi vào giải mà có chấn thương thì người thay thế phải đủ năng lực lấp chỗ trống. Vì vậy, cầu thủ đá chính lẫn dự bị phải liên tục hoán đổi vị trí cho nhau trong quá trình chuẩn bị”.

Thêm một lần nữa trước báo giới, ông thầy họ Phan khẳng định việc triệu tập thêm cầu thủ lên tuyển là điều ông không nghĩ từ trước VFF Cup.

“Tôi đã tính đến chuyện bổi sung lực lượng nhưng trước tinh thần thiếu hợp tác của những người tôi hướng đến thì tốt hơn cả là không gọi lên nữa. Ý thức tự giác và trách nhiệm với ĐTQG phải được đặt lên hàng đầu. Còn nếu lưỡng lự và đưa ra những lý do bận thì cũng không nên miễn cưỡng”. – Ông Hùng chốt lại.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X