Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút số một chấn thương, Viettel tổn thất lực lượng trầm trọng

Thứ Ba 30/03/2021 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương đầu gối khiến tiền đạo Pedro Paulo của Viettel nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 2 tới 3 tuần.

Trước đó tiền đạo Pedro Paulo đã vắng mặt trong trận thắng SLNA 1-0 cuối tuần vừa rồi. Ban đầu chân sút người Brazil tưởng chỉ gặp chấn thượng nhẹ và có thể sớm trở lại nhưng theo thông tin mới nhất, cầu thủ sinh năm 1994 sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tới 3 tuần.

 

Pedro Paulo Viettel
Pedro Paulo dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ 2-3 tuần.
Như vậy, chân sút người Brazil không thể góp mặt trong đội hình Viettel ít nhất ở 3 cuộc đối đầu Sài Gòn, Hà Nội, Bình Định và có thể cả trận gặp Than Quảng Ninh.

 

Thiếu vắng Pedro Paulo rõ ràng là tổn thất không nhỏ với Viettel. Anh đang ngày càng hòa nhập hơn với đội bóng mới. Tiền đạo số 10 dẫn dầu danh sách ghi bàn của Viettel sau 6 vòng đấu đầu tiên với 2 bàn thắng.

Trước Pedro Paulo, Viettel đã mất Việt Phong trong khoảng 3 tới 4 tuần vì lật cổ chân sau trận gặp HAGL. Ngoài ra, Khắc Ngọc và Đức Chiến dính chấn thương dây chằng ở mức độ khác nhau. Trong đó Khắc Ngọc phải nghỉ tới hết tháng 4 còn mùa giải 2021 coi như đã khép lại với Đức Chiến.

Cơn bão chấn thương khiến Viettel không có được khởi đầu suôn sẻ tại V.League 2021 khi chỉ thắng 3/6 trận đấu tiên. Mục tiêu trước mắt của đội bóng quân đội là lọt top 6 để vào nhóm cạnh tranh ngôi vô địch trước khi nghĩ tới việc bảo vệ ngôi vương.

Bùi Tiến Dũng nói gì khi sắm vai người hùng cho Viettel?Bùi Tiến Dũng nói gì khi sắm vai người hùng cho Viettel?
Là người hùng của Viettel ở chiến thắng 1-0 trước SLNA vừa qua, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã có những phát biểu của mình sau trận đấu này.
Dàn sao Nghệ An của CLB Viettel gửi lời tri ân đội bóng quê hươngDàn sao Nghệ An của CLB Viettel gửi lời tri ân đội bóng quê hương
Sau khi cùng Viettel đánh bại SLNA, 3 cầu thủ xứ Nghệ đã gửi những lời tri ân dành cho NHM đội bóng quê hương.
Viettel nhận hung tin: Khắc Ngọc nghỉ gần hết lượt điViettel nhận hung tin: Khắc Ngọc nghỉ gần hết lượt đi
Với chấn thương đầu gối có diễn biến phức tạp, tiền vệ Hồ Khắc Ngọc nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất tới hết tháng 4 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X