Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút "khủng" nhất Qatar nói gì về U23 Việt Nam?

Thứ Hai 22/01/2018 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến kỳ tích mà U23 Việt Nam đang làm được ở VCK U23 châu Á 2018, các cầu thủ U23 Qatar đã dành một sự tôn trọng khi nói về đối thủ sắp tới của họ.

 

Tiến thẳng tới trận bán kết mà không gặp nhiều khó khăn, có thể nói U23 Qatar lúc này đang là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Họ toàn thắng ba trận vòng bảng trước khi đánh bại U23 Palestine ở trận tứ kết hôm 19/1. Đây cũng là đội bóng duy nhất cho tới thời điểm này chưa từng để hòa hay thất bại.

U23 Qatar lúc này đang sở hữu Almoez Ali, người đã ghi 5 bàn vào lưới 3/4 đối thủ của Qatar và đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu. Tuy nhiên tiền đạo này cũng không tỏ ra quá tự tin trước báo giới.

Chan sut khung nhat Qatar noi gi ve U23 Viet Nam hinh anh
Almoez Ali (đỏ) là chân sút nguy hiểm nhất với U23 Việt Nam

"Điều quan trọng là chúng tôi đang có mặt ở vòng bán kết nhưng tất cả những nỗ lực của chúng tôi sẽ bị chôn vùi nếu không đánh bại Việt Nam", Almoez Ali chia sẻ. "Thật đáng kinh ngạc khi tôi có thể ghi được hai bàn (vào lưới Palestine) nhưng chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực tích cực nếu muốn giành danh hiệu. 

Tôi hy vọng tôi có thể tiếp tục ghi bàn và có nhiều bàn thắng hơn, và đội của tôi tiếp tục giành chiến thắng cho đến hết giải đấu. Tôi hy vọng chúng tôi có thể giành danh hiệu".

Trong khi đó đội trưởng Ahmad Moein cho rằng toàn đội không để phạm sai lầm tương tự ở Doha năm 2014, khi đội chủ nhà Qatar chỉ xếp thứ 4 chung cuộc và mất vé tới Rio de Janeiro, Brazil ​dự Olympic 2016.

Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018

"Việt Nam đã chơi rất tốt với các đội như Iraq, Australia và Syria và họ sẽ là một thách thức đối với chúng tôi. Nhưng với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ cẩn thận và không tạo ra những sai lầm trong phòng thủ mà chúng tôi từng mắc phải. Ơn trên phù hộ, chúng tôi sẽ chơi với một thái độ tập trung cao trước Việt Nam và sẽ tuân thủ tuyệt đối đấu pháp của HLV Felix Sanchez".

Chan sut khung nhat Qatar noi gi ve U23 Viet Nam hinh anh
Đội hình U23 Qatar ở giải lần này

Ít ai biết rằng phần đông cầu thủ U23 Qatar lúc này đã từng tham dự và lên ngôi vô địch tại VCK U19 châu Á 2014. Đó là giải đấu mà lứa U19 Công Phượng đã tham gia và bị loại từ vòng bảng sau các thất bại trước Hàn Quốc, Nhật Bản. Chính vì thế, đối thủ ở trận đấu tới chắc chắn sẽ không như những đội bóng đá U23 Việt Nam từng gặp.

Highlight U23 Viet Nam vs U23 Iraq

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X