Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút ĐT Việt Nam bị chê tơi tả sau trận ra quân V-League

Thứ Ba 26/02/2019 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Huỳnh Đức mới đây đã đưa ra lời cảnh báo cho tiền đạo Hà Đức Chinh sau màn trình diễn mờ nhạt của anh ở trận ra quân.

 

Đức Chinh bị chê tơi tả sau trận ra quân V-League

Đức Chinh bị chê tơi tả sau trận ra quân V-League hình ảnh
Đức Chinh bị cảnh báo về phong độ thi đấu tại SHB Đà Nẵng

CLB SHB Đà Nẵng khởi đầu mùa giải mới với thắng lợi tưng bừng 3-1 trên sân nhà Hòa Xuân trước đối thủ Viettel. Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng đội bóng sông Hàn đã thi đấu cực kỳ ấn tượng nhất là trong 45 phút thi đấu đầu tiên để có khởi đầu thuận lợi tại V-League 2019.

Tuy nhiên bên cạnh những điểm sáng mà đội bóng sông Hàn đã thể hiện, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chưa thể hài lòng về màn trình diễn của ngôi sao trên hàng tấn công, tiền đạo Hà Đức Chinh.

Trong một chia sẻ mới đây, vị HLV lão luyện này đã tỏ ra không hài lòng về cậu học trò của mình: “Hà Đức Chinh không thể hiện được gì dù hiệp 2 thế trận rất dễ, nhất là cảm giác bóng chưa tốt. Cậu ấy không đạt được phong độ tốt khi được đẩy đá bên trong".

Mặc dù vậy, vị thuyền trưởng Đà Nẵng vẫn có lời động viên cho học trò: "Chinh kiểm soát bóng tốt, thi đấu tốc độ. Cậu ấy cần tỉnh táo, kiểm soát bóng và giải quyết tình huống tốt hơn nữa.”

Có thể nói dù được kỳ vọng là chân sút hứa hẹn của bóng đá Việt Nam với việc được gọi tập trung ĐTQG từ rất sớm song Đức Chinh lại đang cho thấy sự vô hại tới đáng ngại. Anh đã tịt ngòi ở các giải đấu lớn như ASIAD, AFF Cup hay Asian Cup dù đã được trao nhiều cơ hội. Nếu không có sự cải thiện, việc Đức Chinh mất suất đá chính ở vòng loại U23 châu Á sắp tới là rất dễ xảy ra.

Tổng hợp: Đà Nẵng 3-1 Viettel

Đà Nẵng 3-1 Viettel (KT): Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ, tân binh ra quân thê thảm
Trực tiếp Đà Nẵng vs Viettel: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu SHB Đà Nẵng vs Viettel vòng 1 giải VĐQG Việt Nam...
Siêu phẩm của Minh Vương lọt tốp 5 pha lập công đẹp mắt nhất vòng 1 V-League 2019
Bàn thắng ở giây thứ 42 của Minh Vương trong trận gặp Khánh Hòa vừa lọt vào tốp 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 1 V-League 2019.
Bộ ba HAGL lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 1 V-League 2019
Với những màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng đậm CLB Khánh Hòa, các ngôi sao Minh Vương, Văn Toàn và Hoàng Lâm của HAGL đã góp mặt trong ĐHTB ở loạt trận...
Vòng 1 V-League 2019: Bất ngờ nối tiếp bất ngờ và sự độc tôn của Hà Nội
Như vậy là vòng đấu mở màn V-League 2019 đã khép lại với những bất ngờ lớn. Vòng đấu đã qua một lần nữa chứng kiến sức mạnh vượt trội của Hà Nội và những tín...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X