Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút ĐT Thái Lan ngại đối đầu với Malaysia

Thứ Bảy 02/11/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, tiền đạo Teerasil Dangda đã phát biểu rằng Malaysia là một đối thủ rất đáng ngại.

 

Vào ngày 14/11, ĐT Thái Lan sẽ đến làm khách trên SVĐ Bukit Jalil của Malaysia. Sau đó 5 ngày sẽ là chuyến hành quân đến SVĐ Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam.

Chân sút ĐT Thái Lan ngại đối đầu với Malaysia hình ảnh
Dangda (số 10) e ngại sức mạnh của Malaysia

Trước hai chuyến làm khách đầy thử thách này, tiền đạo Teerasil Dangda đã chia sẻ với giới truyền thông nước nhà: "Chúng tôi phải nghĩ tới Malaysia trước tiên. Đối đầu với họ không phải chuyện đơn giản. Những lần Thái Lan tới Malaysia làm khách, chúng tôi gần như không thể tấn công. Do đó chúng tôi phải tập trung, làm việc chăm chỉ để mang kết quả tốt về nhà".

Sự lo lắng của Dangda là điều không quá khó hiểu bởi ở 2 trận đấu gần đây nhất khi Thái Lan đối đầu Malaysia, đội bóng xứ sở Chùa Vàng đều không thể giành chiến thắng trước đối thủ. Trong trận lượt đi bán kết AFF Cup 2018 trên sân Bukit Jalil, trận đấu đã kết thúc với tỷ số hoà 0-0. Sau đó ở trận lượt về tại Bangkok, Thái Lan bị đối thủ cầm hoà 2-2 và bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách.

Hiện tại ĐT Thái Lan đang dẫn đầu bảng G với 7 điểm. Nếu để mất điểm ở hai chuyến làm khách sắp tới họ sẽ khó giữ được ngôi đầu. Hôm 31/10 vừa qua, HLV Nishino đã triệu tập 24 cầu thủ trong tổng số 32 cầu thủ để tập trung huấn luyện. 8 cầu thủ còn lại hội quân muộn hơn do vẫn đang cùng CLB chinh chiến ở các giải đấu. 

Trong khi đó Malaysia hiện đang đứng thứ 4 bảng G sau hai trận thua liên tiếp trước UAE và Việt Nam. Họ mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trước Indonesia trong ngày ra quân. Nếu không thể đánh bại Thái Lan ở trận đấu này, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe gần như đã hết cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022.

Xem thêm: Tin tức trận đấu Việt Nam vs Thái Lan

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X