Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút chủ lực Hải Phòng lỡ trận gặp HAGL vì thiếu hiểu biết

Thứ Năm 04/04/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, tiền đạo Jermie Dwayne Lynch của đội bóng đất cảng Hải Phòng sẽ vắng mặt ở trận đấu với HAGL ở vòng 4 V-League 2019 do phải nhận thẻ đỏ sau hành vi cởi áo ăn mừng ở trận đấu trước đó.

Tiền đạo Hải Phòng lỡ trận gặp HAGL vì thiếu hiểu biết

Tiền đạo Jermie Dwayne Lynch dính thẻ đỏ sau khi hoàn tất hat-trick bàn thắng giúp Hải Phòng đánh bại đội chủ nhà Khánh Hòa ở vòng đấu thứ 3 V-League diễn ra hồi đầu tháng trước với tỷ số chung cuộc 4-3.

Tiền đạo Hải Phòng lỡ trận gặp HAGL vì thiếu hiểu biết hình ảnh
Jermie Dwayne Lynch bị treo giò ở vòng 4 sau hành vi cởi áo ăn mừng

Sau khi ghi bàn, Dwayne Lynch đã chạy ra đường biên trước khu vực khán đài A và cởi áo ăn mừng, khoe tên của mình trước đông đảo khán giả tới sân 19/8 Nha Trang. Tất nhiên, tân binh của CLB Hải Phòng lại quá ngờ nghệch khi không lường trước việc mình sẽ phải nhận thẻ vàng từ hành động này.

Trước đó, do đã phải nhận thẻ vàng vì chơi bóng tiểu xảo với hậu vệ đội chủ nhà, điều này cũng đồng nghĩa với một tấm thẻ đỏ gián tiếp đối với J. Lynch. Dường như Dwayne Lynch không biết hoặc quên mất việc cởi áo sẽ bị thẻ vàng nên sau khi bị truất quyền thi đấu, chân sút sinh năm 1991 mới ngỡ ngàng và có phần không phục quyết định của trọng tài chính.

Mặc dù vậy hành động cởi áo ăn mừng này đã khiến Dwayne Lynch phải trả giá đắt khi anh sẽ không thể góp mặt ở vòng 4.  Điều đó khiến HLV Trương Việt Hoàng khá đau đầu trong việc giải bài toán tiền đạo cắm cho đội nhà, bởi Lynch đang có phong độ rất tốt là cũng đang là cây săn bàn chủ lực của đội bóng.

Với việc sẽ tiếp đội bóng đang vô cùng khát điểm HAGL, nhiều khả năng, HLV Việt Hoàng sẽ bố trí Fagan đá cắm. Song điều này chắc chắn sẽ khiến khả năng triển khai bóng của đội chủ sân Lạch Tray gặp trục trặc, bởi Fagan là nguồn cung cấp bóng vô cùng lớn trong các tình huống tấn công của Hải Phòng. Hơn nữa, Fagan chỉ giỏi chơi hộ công, nếu anh đá cắm sẽ khó phát huy được những pha đi bóng tốc độ và kỹ thuật.

Xem lại màn trình diễn của Dwayne Lynch ở trận Khánh Hòa 3-4 Hải Phòng

Văn Thanh trở về nước, hẹn ngày trở lại sân cỏ
Sau nhiều ngày chờ đợi, hậu vệ Vũ Văn Thanh thuộc biên chế CLB HAGL Vũ Văn Thanh trở về nước sau hơn nửa năm điều trị chấn thương tại Hàn Quốc.
HAGL đón tin vui từ hậu vệ Vũ Văn Thanh
CLB HAGL vừa đón nhận một thông tin không thể vui hơn từ hậu vệ Vũ Văn Thanh khi anh đã hoàn toàn bình phục và sẽ sớm về nước.
HAGL sẽ can thiệp nếu Công Phượng được triệu tập tham dự SEA Games 30
Trong một diễn biến mới đây, CLB HAGL sẵn sàng đàm phán với Incheon Utd để tiền đạo Công Phượng được tham dự SEA Games 30.

Minh Long (TTVN)

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X