Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán ngấy bạo lực, HLV Miura hủy giao hữu với CLB V-League

Thứ Bảy 07/03/2015 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo lịch dự kiến, Olympic Việt Nam sẽ có 5 trận giao hữu trước khi tham dự vòng loại U22 châu Á. Tuy nhiên sau trận đấu quá quyết liệt với Hà Nội T&T, HLV Miura đã quá ngán với sự bạo lực của các CLB V-League.

HLV Miura  hinh anh
HLV Miura quyết định hủy trận giao hữu với Than Quảng Ninh

Chiều 5/3 vừa qua, Olympic Việt Nam đã có trận giao hữu với Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu mà đội bóng trẻ của chúng ta đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Vết gợn buồn của trận đấu này là lối chơi bạo lực quá mức cần thiết của đội bóng thủ đô khiến nhiều tuyển thủ dính chấn thương. Sau trận đấu trên thì danh sách “thương binh” của ĐTVN lại được điềm thêm tên của tiền vệ Hữu Dũng và trung vệ Tiến Dũng. Thậm chí cầu thủ của Viettel đã dính trọn cùi chỏ của Văn Quyết và dập sống mũi.

Tất nhiên việc danh sách chấn thương của đội tuyển ngày càng dài thêm khiến ông Miura không thể hài lòng. Vì lo sợ những chấn thương có thể phát sinh thêm nên chiến lược gia người Nhật đã quyết định hủy bỏ trận giao hữu với một CLB tại V-League khác là Than Quảng Ninh. Theo dự kiến ban đầu, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 10/3, tức là ngay sau trận gặp Olympic Indonesia. Nhưng với tình hình chấn thương hiện tại thì ông Miura đã quyết định hủy bỏ để tránh xuất hiện thêm những ca chấn thương.

Lúc này ở đội tuyển, các bác sĩ và chuyên gia trị liệu Shinichi đang rất bận rộn để chăm sóc cho các cầu thủ chấn thương. Xuân Trường và Tuấn Tài bị chấn thương nặng nhất và cần vài tuần nghỉ ngơi. Ngoài ra những Hồng Duy, Thanh Tùng, Ngọc Thắng, Hoàng Lâm, Tiến Dũng, Hữu Dũng đều đang phải tập luyện với giáo án riêng. Cuộc khủng hoảng lực lượng của Olympic VN đang dần trở nên nghiêm trọng khi ở buổi tập vào chiều qua chỉ có vỏn vẹn 17 tuyển thủ tham gia.

Việc HLV Miura hủy trận giao hữu với Than Quảng Ninh cũng là vì thời tiết quá xấu vào thời điểm này. Trong suốt tuần qua, Hà Nội có mưa nhỏ liên tục, trời lạnh, ẩm ướt. Vì vậy ngay sau trận đấu với Olympic Indonesia trên sân Mỹ Đình, Olympic Việt Nam sẽ di chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh để tập luyện. Tại đây, Olympic Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Olympic Uzberkistan tại sân Thống Nhất vào ngày 14/3. Sau đó tới ngày 20/3, cả đội sẽ lên đường sang Thái Lan đá giao hữu với đội chủ nhà trước khi chính thức bước vào vòng loại U22 châu Á trên đất Malaysia.

Xem thêm bóng đa Việt Nam
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X