Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán kiếp dự bị ở Bình Dương, Công Vinh tính đường trở lại SLNA

Thứ Ba 03/02/2015 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công Vinh đang bị đày ải trên ghế dự bị tại Becamex Bình Dương, vì vậy mà SLNA đang có ý định đưa anh trở lại sân Vinh.

Chan kiep du bi o Binh Duong, Cong Vinh tinh duong tro lai SLNA hinh anh
Công Vinh có thể trở lại SLNA vào giai đoạn 2 của V-League 2015

Đầu mùa giải năm nay, Công Vinh đã tạo “bom tấn” của V-League 2015 với việc chuyển về Bình Dương với giá 7 tỷ. Tưởng chừng tiền đạo số 1 Việt Nam sẽ tìm được bến đỗ lý tưởng cho tương lai, thế nhưng trong những vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới tiền đạo xứ Nghệ đang bị HLV Lê Thụy Hải đầy ải trên ghế dự bị. Thậm chí thuyền trưởng của đội bóng đất Thủ còn khẳng định Công Vinh chỉ là phương án dự phòng của ông. Chính vì lý do này mà SLNA đang muốn “giải cứu” chân sút 30 tuổi bằng một hợp đồng theo dạng cho mượn.

Theo thông tin từ đội chủ sân Vinh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh thì đội bóng áo vàng đã chính thức gặp mặt lãnh đạo CLB Bình Dương để nói chuyện chuyển nhượng. Sau trận đấu giữa 2 đội tại vòng 4 V-League 2015 cách đây chưa lâu thì BLĐ 2 bên đã ngồi lại đàm phán. Ban đầu thì đội bóng đất Thủ cũng hoàn toàn nhất trí với phương án này bởi nếu để một cầu thủ giỏi, lương cao như Công Vinh ngồi dự bị là rất lãng phí. Tuy nhiên nếu trường hợp này xảy ra thì CV9 cũng chỉ có thể trở lại SLNA thi đấu trong giai đoạn lượt về mùa giải này.

Trong 5 vòng đầu tiên của V-League 2015, Công Vinh và các đồng đội ở tuyển VN như Anh Đức, Tấn Tài đều phải ngồi trên ghế dự bị. Phải tới vòng đấu thứ 6 vừa qua thì tiền đạo 30 tuổi mới được tung ra sân trong đội hình xuất phát của Bình Dương. Và ngay lập tức Công Vinh đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải vào lưới Cần Thơ.

Thật ra ông Nguyễn Hồng Thanh và BLĐ SLNA luôn muốn giữ Công Vinh ở lại. Cuối mùa giải trước khi CV9 hết hợp đồng thì đội chủ sân Vinh cũng đã muốn gia hạn hợp đồng với Công Vinh. Tuy nhiên trong khi chân sút 30 muốn ký hợp đồng dài hạn 3 năm thì SLNA chỉ đủ kinh phí để ký từng năm một. Đó là lý do mà cầu thủ sinh năm 1985 đã quyết định đầu quân cho Bình Dương với bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X