Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán HLV Shin Tae Yong, Indonesia nhắm 4 gương mặt thay thế

Thứ Hai 22/06/2020 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) đã sẵn sàng sa thải HLV Shin Tae Yong vì hành động bất tuân lệnh. Họ cũng đang nhắm những gương mặt mới thay thế.

Trước tình hình dịch bệnh bùng phát tại Indonesia khiến các giải đấu bóng đá ở nước này phải tạm hoãn, HLV Shin Tae Yong đã trở lại quê nhà Hàn Quốc để tránh dịch thay vì ở lại Indonesia.

Chán HLV Shin Tae Yong, Indonesia nhắm 4 gương mặt thay thế hình ảnh
PSSI đang tìm kiếm người thay thế HLV Shin Tae Yong

Và gần đây, ông Shin Tae Yong có ‘nói xấu’ bóng đá xứ Vạn đảo với truyền thông xứ Kim Chi. Điều này ngay lập tức đã khiến các quan chức của bóng đá Indonesia tức tối.

Để đáp trả, hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) mới đây đã triệu tập HLV Shin trở về Indonesia để chuẩn bị cho đội U19 nước này cho vòng chung kết U19 châu Á sắp diễn ra vào tháng 10. Nếu không có mặt, ông thầy người Hàn Quốc sẽ bị sa thải.

Tuy nhiên phớt lờ yêu cầu này, vị cựu thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc vẫn từ chối đến Indonesia, phần vì lo ngại dịch Covid-19 đang bùng phát dữ dội tại đây, một phần cũng vì những xích mích với PSSI.

Trước tình hình này, PSSI đã sẵn sàng ‘trảm’ ông Shin Tae Yong. Trong một diễn biến mới đây, truyền thông Indonesia đã cho biết các quan chức của hiệp hội bóng đá nước này đang nhắm đến 4 gương mặt mới cho ghế HLV trưởng, trong trường hợp chia tay ông Shin Tae Yong.

Người đầu tiên là Indra Sajfri, người dẫn U22 Indonesia vào chung kết SEA Games 2019 (thua U22 Việt Nam). 3 cái tên còn lại đều là người Hà Lan, gồm các ông Jos Luhukay, Giovanni Van Bronckhorst và Ricardo Moniz. Đây đều là những nhà cầm quân có nhiều thành tích thi đấu và cầm quân ở các giải bóng đá châu Âu.

Hấp dẫn tình tiết xoay quanh mâu thuẫn giữa HLV Shin Tae Yong và bóng đá Indonesia
Dù mới chỉ làm việc với bóng đá Indonesia chưa lâu, song HLV Shin Tae Yong có thể đối mặt với việc bị sa thải sau những rạn nứt trong mối quan hệ giữa hai bên.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X