Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán đời vì không được thi đấu, Xuân Trường uống rượu giải sầu?

Chủ Nhật 17/04/2016 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, NHM đã chứng kiến hình ảnh gây sốc khi tiền vệ Lương Xuân Trường đi uống rượu tại Hàn Quốc.
 

Chan doi vi khong duoc thi dau, Xuan Truong uong ruou giai sau hinh anh
Xuân Trường đi uống rượu giải sầu

Tiền vệ Lương Xuân Trường là 1 trong 3 cầu thủ HAGL được đưa ra nước ngoài thi đấu để nâng cao trình độ. So với hai đồng đội Công Phượng và Tuấn Anh thì cầu thủ người Tuyên Quang gặp nhiều thuận lợi hơn khi được thi đấu tại giải đấu số 1 Hàn Quốc. Tuy nhiên cuối tuần vừa qua đã là vòng 6 K-League nhưng tiền vệ của ĐT Việt Nam không được đăng ký thi đấu. Thậm chí theo thông tin có được thì Xuân Trường cũng chỉ 1 lần được gặp HLV trưởng đội 1 là ông Kim Do Hoon. Như thế có nghĩa cơ hội ra sân của cầu thủ này là gần như không có.

Thực tế, vị trí của tiền vệ Xuân Trường ở Incheon FC chỉ là đội trẻ. Vừa qua anh đã thi đấu 1 trận cho đội U21 ở giải R-League vào có một pha đá phạt kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Dù vậy đây không phải bước tiến của cựu đội trưởng U19 Việt Nam bởi anh có quá ít cơ hội ra sân cọ xát ở môi trường đỉnh cao như kế hoạch ban đầu.

Chan doi vi khong duoc thi dau, Xuan Truong uong ruou giai sau hinh anh 2
Xuân Trường ủ rũ trên khán đài xem Incheon thi đấu

Trước viễn cảnh liên tục ngồi trên khán đài xem các đồng đội thi đấu, việc Xuân Trường chán nản là điều dễ hiểu. Tuy nhiên mới đây, NHM đã có phen sốc nặng khi thấy tiền vệ người Tuyên Quang đăng bức ảnh “chén chú, chén anh” lên mạng xã hội. Dù là nguyên nhân gì thì việc một cầu thủ chuyên nghiệp uống rượu bia sẽ ảnh hướng rất nhiều đến thể lực. Thậm chí nhiều người cho rằng, Xuân Trường đi uống rượu vì thất vọng với việc không được thi đấu tại Incheon FC.

Trong trận đấu vào hôm qua của Incheon FC, người ta thấy khuôn mặt ủ rũ của Xuân Trường trên khán đài. Đây đã là 6 vòng đấu liên tiếp, tiền vệ HAGL không được đăng ký thi đấu chứ chưa nói gì đến ngồi dự bị. Ở trận đấu này, đội bóng của Xuân Trường đã cầm hòa Suwon Samsung Bluewings để có được điểm số thứ 2 trong mùa giải. Incheon FC vẫn chưa có được chiến thắng nào ở mùa giải mới và đang đứng cuối bảng sau 6 vòng đấu.

A.T

=>Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bàn thắngnhận định bóng đá 24h nhanh chóng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X