Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chậm thanh toán, CLB Khánh Hòa không được tập luyện trên sân nhà 19/8

Thứ Bảy 30/09/2023 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố biển Khánh Hòa đang đối mặt với rất nhiều khó khăn thách thức trước mùa giải mới 2023/2024. Thậm chí họ đã không được tập luyện trên sân 19-8 trong suốt một tháng qua.

Theo thông tin của báo Khánh Hòa, đội bóng của địa phương này hiện đang gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2023/2024. Cũng như các đội bóng khác, ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Võ Đình Tân cũng đang tập trung chuẩn bị cho mùa bóng mới. 

Khanh Hoa
Các cầu thủ đội bóng Khánh Hòa phải tập chay trên sân phụ. Ảnh: Báo Khánh Hòa

Song họ lúc này đang phải đối mặt với không ít khó khăn, áp lực khi đội nhà đang gặp nhiều khó khăn về tình hình tài chính. Được biết bên cạnh thông tin CLB Khánh Hòa vẫn đang nợ tiền lương, thưởng của các cầu thủ thì lúc này đội bóng phố biển cũng đang gặp tình huống éo le khi gần một tháng nay họ đã không được tập luyện trên sân nhà 19/8 tại Nha Trang với lý do khoản nợ thuê sân mùa giải trước vẫn chưa được ban quản lý cũ của đội chi trả.

HLV Võ Đình Tân chia sẻ thêm về vấn đề này: "Phía trung tâm (Trung tâm Dịch vụ thi đấu thể thao tỉnh - PV) vừa báo công ty cũ còn nợ hơn 240 triệu đồng chưa trả, còn đơn vị mới chưa qua làm việc bằng hợp đồng, thành ra đội bóng đến nay vẫn không được tập luyện tại sân 19/8 trong khi thời gian của mùa giải sắp bắt đầu".

Cũng theo ông Tân, từ cuối mùa giải năm ngoái đến nay, đội chỉ tập trên sân câu lạc bộ đóng tại phường Vĩnh Hòa. Do điều kiện cơ sở vật chất ở sân này không đủ chuẩn nên ban huấn luyện chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ, còn các bài tập chính, lối chơi, phối hợp phải tập trên sân 19/8 Nha Trang. 

Chia sẻ với phóng viên, ông Lê Hùng Tâm - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ thi đấu thể thao tỉnh Khánh Hòa cho biết đội bóng vẫn còn nợ hơn 240 triệu đồng tiền thuê sân bãi mùa giải trước. Cùng với đó, sau khi kết thúc mùa giải năm ngoái đến thời điểm này, đơn vị chủ quản mới, hay Ban huấn luyện đội bóng chưa làm việc với trung tâm về việc ký kết hợp đồng thuê sân tập mùa giải mới, chỉ có trợ lý huấn luyện viên của đội nhắn tin về lịch tập của đội.

Sau khi thông tin CLB Khánh Hòa không được tập luyện trên sân nhà, vào sáng nay (30/9), ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã chủ trì cuộc họp gấp với các sở, ngành và đơn vị liên quan nhằm đưa ra các phương án tháo gỡ khó khăn, qua đó tạo điều kiện để đội bóng tiếp tục tập luyện trên sân 19/8 Nha Trang.

Bình Định, Khánh Hoà và Quảng Nam gặp khó trước thềm V-League 2023/2024Bình Định, Khánh Hoà và Quảng Nam gặp khó trước thềm V-League 2023/2024
Theo đó các đội bóng kể trên vừa bị 'tuýt còi' vì sân vận động chưa đạt tiêu chuẩn để thi đấu tại V-League 2023/2024.

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X