Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Việt Nam 1-0 Malaysia: Tôn vinh Quang Hải và Đình Trọng

Chủ Nhật 16/12/2018 02:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi cầu thủ của CLB Hà Nội xứng đáng nhận được điểm 10 cho màn trình diễn chói sáng để mang vinh quang về cho Tổ quốc trong trận lượt về chung kết AFF Cup 2018.

Văn Lâm - 9 điểm: Thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga thêm một lần chứng minh vì sao anh được chọn vào đội hình tiêu biểu của giải đấu. Những pha bay lượn trong khung thành cùng sự điềm tĩnh của anh đã làm nản lòng các chân sút của Malaysia. Phút 49, Văn Lâm đã có tình huống cứu thua ngay trên vạch vôi.

Chấm điểm Việt Nam 1-0 Malaysia Tôn vinh Quang Hải và Đình Trọng hình ảnh
Văn Lâm

Ngọc Hải - 9 điểm:

Thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam. Đội trưởng của Những ngôi sao vàng đã bình tĩnh chỉ huy các đồng đội đứng vững trước những đợt tấn công như vũ bão của các cầu thủ Malaysia. Nhiều lần Hải “Quế” đã chứng tỏ chiếc băng đội trưởng trên tay là xứng đáng khi “hạ nhiệt” các đồng đội trẻ của mình.

Đình Trọng - 10 điểm: Chơi tỉnh táo, bản lĩnh và già rơ với nhiều pha cản phá chính xác. Đình Trọng xứng đáng là cầu thủ hay nhất hàng thủ Việt Nam không chỉ ở trận đấu vừa rồi mà là cả giải đấu AFF Cup 2018. Không ít lần sóng gió nổi lên với trước cầu môn của Văn Lâm nhưng Đình Trọng luôn là chốt chặn cuối cùng đánh bật tất cả.

Dinh Trong
Đình Trọng

Duy Mạnh - 9 điểm:

Không quá nổi bật so với 2 người đồng đội trong bộ ba trung vệ của ĐT Việt Nam nhưng sự có mặt của Duy Mạnh chưa bao giờ bị đánh giá thấp. Ở trận đấu này, Duy Mạnh đã thi đấu điểm tĩnh hơn rất nhiều so với trận lượt đi và cùng các đồng đội bảo toàn thành công mành lưới của đội nhà.

Văn Hậu - 9 điểm: Em út của ĐT Việt Nam vẫn thi đấu đầy xông xáo và nổi bật nơi hành lang cánh trái. Ngoài những tình huống cản phá xuất sắc khi phòng ngự, Văn Hậu vẫn tiếp tục có những pha lên tham gia tấn công vô cùng nguy hiểm và một trong số đó đã dẫn tới bàn mở tỷ số của Anh Đức.

Trọng Hoàng - 9 điểm:

Hoàng "bò" vẫn mạnh mẽ và quyết đoán như mọi khi. Không tấn công ấn tượng như Văn Hậu bên cánh đối diện nhưng Trọng Hoàng vẫn đảm bảo sự chắc chắn nơi phần sân nhà với sự máu lửa đã trở thành thương hiệu.

Huy Hùng - 8 điểm: Tiền vệ trung tâm của ĐT Việt Nam suýt chút nữa ghi tên mình lên bảng tỷ số giống như cách anh làm được ở trận chung kết lượt đi khi có pha đối mặt với thủ môn Malaysia nhưng không dứt điểm thành công. Nhìn chung cả trận Huy Hùng góp phần vào khả năng phòng ngự từ xa và phân phối bóng hợp lý cho tuyến trên. Khả năng cầm nhịp tốt, Huy Hùng đã góp phần giúp thế trận của tuyển Việt Nam ổn hơn sau khi có thời điểm bị cuốn vào lối chơi của Malaysia.

Hùng Dũng - 8 điểm:

Tiền vệ con thoi này lên công về thủ không biết mệt mỏi và giúp lối chơi của ĐT Việt Nam trở nên biến hóa khôn lường, có thể chuyển từ thế thủ sang thế công một cách nhanh chóng. Anh cũng có cho mình một vài tình huống sút xa nguy hiểm nhưng không thành công.

Văn Đức - 7 điểm: Có lẽ sự xuất sắc ở những trận đấu trước đã khiến Phan Văn Đức trở thành đối tượng bị kèm chặt trong trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình. Cầu thủ người Nghệ An không có quá nhiều đất diễn ở trận đấu này và rời sân nhường chỗ cho Nguyễn Phong Hồng Duy ở phút 70.

Anh Duc, Quang Hai DT Viet Nam
Quang Hải và Anh Đức

Quang Hải - 10 điểm: Hải "con" vẫn là người tạo ra sự khác biệt lớn nhất của ĐT Việt Nam. Như mọi khi, hầu như tất cả các đường lên bóng của Những ngôi sao vàng đều qua chân tiền vệ nhỏ con này. Chính anh là người đã có đường chuyền tuyệt đẹp để lão tướng Anh Đức ghi bàn duy nhất của trận đấu. Bên cạnh đó là vô số các tình huống đi bóng lắt léo cũng như những pha chuyền bóng chết chóc khiến đối thủ khiếp sợ.

Anh Đức - 9 điểm: Cầu thủ nhiều tuổi nhất của ĐT Việt Nam cho thấy già gân là như thế nào. Ngoài cú vô lê tuyệt đẹp mở tỷ số ở phút thứ 6, cầu thủ đang thuộc biên chế của Bình Dương còn có khá nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối thủ trước khi được cho ra nghỉ ở phút 81.

DỰ BỊ

Hồng Duy (7 điểm): Vào sân thay cho Văn Đức ở phút 70, Hồng Duy để lại dấu ấn bằng 2 tình huống sút xa uy hiếp khung thành thủ môn Malaysia. Ngoài ra anh cũng có những tình huống lùi về hỗ trợ hàng phòng ngự khá tốt.

Khoảnh khắc giương cao cúp vô địch AFF Cup 2018 của tuyển Việt Nam



Các tin bài khác về AFF Cup 2018 trên Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X