Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm tuyển Việt Nam thắng Indonesia: Xuất sắc đồng đều

Thứ Tư 16/10/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục trước Indonesia, trong một trận đấu bùng nổ tại “thiên đường” Bali. Thật sự rất khó “so bó đũa chọn cột cờ” nhằm tìm ra một cầu thủ xuất sắc nhất, bởi trên sân các học trò của thầy Park đều chơi rất tuyệt vời.
Đặng Văn Lâm (7 điểm): Trận thứ 3, Đặng Văn Lâm được bắt trong khu gỗ của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước khi bị chọc thủng lưới, thủ thành đang chơi bóng cho Muangthong United chơi khá nhàn hạ bởi hàng phòng ngự phía trên đã chơi quá xuất sắc.

Đỗ Duy Mạnh (7,5 điểm):
Ngoài phối hợp ăn ý với các đồng đội, Duy Mạnh luôn can thiệp rất đúng chỗ trong những tình huống tranh chấp với các tiền đạo đối phương. Đặc biệt, Duy Mạnh còn biết ghi bàn. Pha dứt điểm cận thành vỡ thế bế tắc của anh có ý nghĩa quan trọng tới thế trận của đội tuyển Việt Nam những phút sau đó.
Chấm điểm tuyển Việt Nam thắng Indonesia Xuất sắc đồng đều hình ảnh
 

Bùi Tiến Dũng (7 điểm):
Trung vệ lệch trái trong hàng thủ Việt Nam đã có một trận đấu rất hay khi phối hợp nhịp nhàng với Văn Hậu cũng như 2 người còn lại trong hệ thống 3 trung vệ Ngọc Hải, Duy Mạnh. Cầu thủ của Viettel hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự trước hàng công Indonesia không để lại dấu ấn đặc biệt.
ĐT Việt Nam cải thiện vị trí trên BXH FIFA sau các trận thắng Malaysia và Indonesia
Với việc liên tục vượt qua các đối thủ trong khu vực, ĐT Việt Nam đã kiếm thêm không ít điểm để vươn lên xếp hạng 97 thế giới.

Quế Ngọc Hải (7 điểm):
Trung vệ của Viettel thật sự xứng đáng mang băng đội trưởng tuyển Việt Nam với pha sút 11m thành bàn đầy bản lĩnh theo kiểu "nhảy chân sáo". Ngoài ra Quế Ngọc Hải còn cho thấy được đẳng cấp của mình với cách chơi bóng quyết đoán, chính xác.
Que Ngoc Hai
Quế Ngọc Hải

Nguyễn Trọng Hoàng (7,5 điểm): Cầu thủ của Viettel vẫn là “cánh chim không mỏi” bên hành lang phải và có nhiều đóng góp quan trọng vào lối chơi của tuyển Việt Nam. Bền bỉ, dứt khoát nhưng cũng đầy thông minh là những gì anh thể hiện ở trận đấu này. Trọng Hoàng không chỉ phòng ngự hay mà còn tấn công giỏi. Anh chính là người có pha kiến tạo giúp Tiến Linh phá bẫy việt vị rồi sút tung lưới Indonesia nâng tỷ số lên 3-0.
Đức Huy ... hát ca dao, Quang Hải nhớ mẹ sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trên đất Indonesia
Các tuyển thủ ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân sau trận thắng 3-1 trước Indonesia tại Bali tối 15/10.

Đoàn Văn Hậu (7,5 điểm): Không có gì để chê trách cầu thủ nhỏ tuổi nhất đội tuyển Việt Nam ở trận đấu này. Xông xáo bên hành lang trái, tích cực lên công về thủ, Đoàn Văn Hậu đã có một trận đấu xuất sắc. Anh không chỉ hạn chế sức tấn công của đối thủ mà còn giúp đội nhà tạo ra sức ép khiến hàng phòng ngự Indonesia phải liên tục chống đỡ.
Doan Van Hau
 

Phạm Đức Huy (7 điểm): Thay thế cho Tuấn Anh, Đức Huy đã chứng minh niềm tin mà HLV Park Hang Seo dành cho anh là hoàn toàn chính xác. Đức Huy chơi không quá nổi bật, nhưng xứng đáng là người hùng thầm lặng của đội tuyển Việt Nam.
Đây! Phản ứng đáng yêu của Đỗ Hùng Dũng sau khi đá hỏng penalty trước Indonesia
Cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trận Indonesia 1-3 Việt Nam đã có những chia sẻ của mình sau khi đá hỏng quả 11m cuối trận.

Đỗ Hùng Dũng (8 điểm): Lẽ ra tiền vệ của CLB Hà Nội đã có trận đấu hoàn hảo nếu thực hiện thành công cú sút 11 m ở phút 90+5. Tuy vậy, với những gì đã thể hiện anh vẫn xứng đáng được chấm điểm cao nhất tuyển Việt Nam. Ngoài ra tiền vệ con thoi số 1 Việt Nam hiện nay đã mang về quả phạt đền và Quế Ngọc Hải đã ghi bàn.
 

Nguyễn Văn Toàn (7 điểm):
Giống như 2 trận đấu với Thái Lan và Malaysia, tốc độ bứt phá, khả năng đi bóng lắt léo và tầm hoạt động rộng của Văn Toàn đã khiến hàng phòng ngự của Indonesia phải khốn khổ, tạo khoảng trống cho đồng đội hoạt động nhiều hơn.. Nếu Văn Toàn có được 1 bàn thắng thì mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo.
HLV Park Hang Seo chỉ ra điều đáng tiếc nhất sau trận thắng Indo
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo tỏ ra tiếc nuối với điều này.

Nguyễn Quang Hải (7,5 điểm):
Không ghi bàn nhưng Quang Hải vẫn có một trận đấu rất hay. Tiền vệ của Hà Nội luôn là đối tượng chăm sóc đặc biệt của các cầu thủ Indonesia. Dù vậy, anh vẫn để lại được nhiều dấu ấn trong đó có tình huống xử lý trong vòng cấm mang về quả phạt đền. Tiếc rằng, Hùng Dũng lại không thành công.

Quang Hai Indonesia vs viet nam
 

Nguyễn Tiến Linh (7,5 điểm): Thay thế Công Phượng, Tiến Linh đã có một trận đấu thành công ngoài mong đợi. Ngoài màn phá bẫy việt vị để ghi 1 bàn thắng, tiền đạo khoác áo Bình Dương đã chơi rất ăn ý với các đồng đội trên hàng tấn công.

Nguyễn Việt Phong (6 điểm):
Việt Phong gần như mất tích trong thời gian được tung vào sân. Tiền đạo của CLB Viettel còn phải nỗ lực nhiều trong thời gian tới.

Vũ Văn Thanh (6 điểm): Không phủ nhận nỗ lực của Văn Thanh, nhưng từng đó là chưa đủ để cầu thủ chạy cánh này ghi điểm ở trận đấu tối 15/10.

Nguyễn Phong Hồng Duy (không chấm)

Indonesia 1-3 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)


 
Các tin bài khác về trận Việt Nam thắng Indonesia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X