Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm ĐT Việt Nam 1-1 Triều Tiên: Điểm 9 cho Công Phượng

Thứ Ba 25/12/2018 23:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có đóng góp không nhỏ ở trận Việt Nam 1-1 Triều Tiên tối 25/12, tiền đạo Công Phượng xứng đáng là cầu thủ nhận được điểm cao nhất trận đấu.

Công Phượng thi đấu bùng nổ ở trận gặp Triều Tiên

Tối ngày 25/12, ĐT Việt Nam đã có trận đấu giao hữu thử lửa với quân xanh khá chất lượng là ĐT Triều Tiên. Đội bóng xứ nhân sâm sở hữu thể hình, thể lực rất lý tưởng, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều khó khăn cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo trước thềm Asian Cup 2019.

Chấm điểm ĐT Việt Nam 1-1 Triều Tiên Điểm 9 cho Công Phượng hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng có màn trình diễn ấn tượng ở trận Việt Nam 1-1 Triều Tiên

Tuy nhiên 90 phút trên sân Mỹ Đình vừa qua đã cho thấy ĐT Việt Nam mới là đội bóng thi đấu hay hơn và xứng đáng giành chiến thắng hơn. Đoàn quân áo đỏ dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất vẫn thi đấu tấn công khá mạch lạc với những pha phối hợp mềm mại, giàu tính đột biến.

Là người thi đấu năng nổ nhất trên sân ở trận này, tiền đạo Công Phượng xứng đáng là cầu thủ có điểm số cao nhất trận đấu. Anh di chuyển không biết mệt mỏi và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm cho đội nhà.

Tiền đạo HAGL chính là người tung ra đường chọc khe thông minh để Tiến Linh mở tỉ số. Ngoài ra Phượng còn tạo ra những đường chuyền thông minh khác cho đồng đội suýt chút nữa đã trở thành bàn thắng. Màn trình diễn của anh hoàn toàn xứng đáng nhận được điểm 9 sau trận này.

Bên cạnh Công Phượng, ở trận đấu vừa qua, bộ đôi chạy cánh của Việt Nam là Hồng Duy và Ngân Văn Đại đều thi đấu khá ấn tượng. Tân binh Ngân Văn Đại thậm chí còn được HLV Park Hang Seo khen ngợi sau trận bởi màn trình diễn tương đối thuyết phục.

Bên cạnh đó, ta không thể không dành lời khen cho hàng thủ tuyển Việt Nam, bởi dù liên tục có sự xáo trộn nhân sự họ vẫn bọc lót cho nhau khá tốt và ngăn chặn không ít tình huống tấn công của đội khách. Điều này giúp tuyển Việt Nam có màn trình diễn xem được trước Triều Tiên để tự tin hướng tới Asian Cup 2019.

Chấm điểm ĐT Việt Nam:

Tuấn Mạnh - 7; Văn Đại - 8; Tiến Dũng (trung vệ) - 7,5; Thành Chung - 7; Văn Hậu - 7, Hồng Duy - 7,5; Huy Hùng - 7, Xuân Trường - 7,5; Minh Vương - 7,5; Công Phượng - 9, Tiến Linh - 7,5.

Cầu thủ vào sân thay người: Thủ môn Bùi Tiến Dũng - 7; Hùng Dũng - 7, Duy Mạnh - 7, Quế Ngọc Hải - 7.

Highlight Việt Nam vs Triều Tiên

Những điểm nhấn đáng chú ý sau trận Việt Nam 1-1 Triều Tiên
Việt Nam 1-1 Triều Tiên là kết quả của trận đấu giao hữu đã diễn ra tối 25/12. Và người hâm mộ có thể thấy được những gì sau trận đấu đáng chú ý này?
HLV Park Hang Seo khen ngợi tân binh sau trận đấu với Triều Tiên
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ mang theo 24 cầu thủ sang Qatar chuẩn bị cho Asian Cup 2019.
HLV Triều Tiên nói gì sau trận hòa hú vía trước Việt Nam?
Phát biểu sau trận đấu, HLV Kim Yong-jun cho rằng các học trò của mình chưa thể hiện được 100% phong độ.
Lục Xuân Hưng bật khóc vì lỡ cơ hội dự Asiad
Trong lúc chuẩn bị trước trận giao hữu Việt Nam vs Triều Tiên vừa mới đây, hậu vệ Lục Xuân Hưng bật khóc khi hát Quốc ca.
Tuyển thủ Việt Nam theo chân Đình Trọng sang Hàn Quốc phẫu thuật
Theo thông tin mới nhận, trung vệ Lục Xuân Hưng sẽ không tham dự Asian Cup 2019 mà sẽ lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng đầu gối.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X