Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm U23 Việt Nam 0-0 U23 Jordan: Bùi Tiến Dũng thăng hoa trở lại

Thứ Ba 14/01/2020 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Việt Nam có thêm có trận hoà nhọc nhằn trước U23 Jordan nên chẳng có gì ngạc nhiên khi những người chơi hay nhất bên phía đội bóng của HLV Park Hang Seo vẫn nằm ở hàng thủ.
Bùi Tiến Dũng (9 điểm): Sau kỳ SEA Games 30 thất vong và bị mất vị trí, thủ thành vừa gia nhập CLB TPHCM tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng ở trận đấu thứ 2 của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020, phần nào tái hiện hình ảnh 2 năm về trước tại Thường Châu (Trung Quốc). Dũng đã có vài tình huống cứu thua xuất thần đồng thời luôn tỏ ra chắc chắn trong những pha ra vào và gần như không mắc phải một sai sót nào dù nhỏ nhất.
Thu mon Bui Tien Dung
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thể hiện phong độ đỉnh cao ở hai trận vừa rồi

Bùi Hoàng Việt Anh (6,5 điểm):
Sau trận đầu hòa U23 UAE 0-0 phải đá trái sở trường (chạy cánh phải), Việt Anh đã được trả lại vị trí trung vệ ưa thích. Những phút đầu tiên chơi có phần tâm lý, nhưng sau đó với ý chí quyết tâm rất cao Việt Anh đã hoàn thành nhiệm vụ trước khi rời sân ở phút 80 nhường chỗ cho Thái Quý.

Nguyễn Thành Chung (7,5 điểm): Cầu thủ của CLB Hà Nội vẫn là một trong những chốt chặn đáng tin nhất của U23 Việt Nam khi thi đấu lăn xả và quyết liệt trước sức ép cực lớn của Jordan. Tuy nhiên trong thế trận chung của toàn đội (tấn công yếu và cũng chẳng có tình huống cố định nào được tổ chức tốt) nên đóng góp của Thành Chung chỉ dừng lại ở phòng ngự mà thôi.

Lê Ngọc Bảo (6,5 điểm): Lần thứ 2 được đá chính, Ngọc Bảo dù đã tiến bộ so với trận trước cũng như thích ứng rất nhanh với sự thay đổi vị trí (30 phút đầu đá trung vệ và sau khi Đình Trọng vào sân thì phải dạt ra biên trái). Dẫu vậy hậu vệ Phố Hiến cũng chỉ chơi tròn vai mà thôi và không để lại được dấu ấn nào đáng kể.
Chấm điểm U23 Việt Nam 0-0 U23 Jordan Bùi Tiến Dũng thăng hoa trở lại hình ảnh 2
Lê Ngọc Bảo (số 6) ở trận đấu với Jordan
Đỗ Thanh Thịnh (5,5 điểm):
Đây là trận đấu đáng quên của cầu thủ khoác áo Đà Nẵng khi thiếu sự tập trung, liên tục mắc lỗi để U23 Jordan khai thác vào cánh của mình. Tình hình nguy cấp khiến chỉ đến phút 36, HLV Park Hang Seo đã phải rút Thanh Thịnh ra sân để nhường chỗ cho Đình Trọng.

Hồ Tấn Tài (6 điểm):
Trở lại sau khi vắng mặt ở trận đấu với UAE vì án treo giò nhưng Tấn Tài không quá chắc chắn trong phòng ngự và cũng chẳng tạo ra khác biệt trong tấn công. Có vẻ như hậu vệ của Bình Dương vẫn chưa có được cảm giác bóng tốt nhất để đền đáp lại sự tin tưởng của thầy Park.
Ho Tan Tai choi khong noi bat
Hồ Tấn Tài chơi không nổi bật

Trần Thanh Sơn (6 điểm): Được kỳ vọng sẽ giúp cho U23 Việt Nam cải thiện khả năng kiểm soát bóng, đảm bảo sự kết nối giữa các tuyến mỗi khi phòng ngự hoặc tổ chức tấn công, nhưng tiền vệ của HAGL đã thi đấu không đạt yêu cầu, buộc HLV Park Hang Seo rút ra sân ngay đầu hiệp 2.

Nguyễn Đức Chiến (6,5 điểm):
Về phương diện hỗ trợ phòng ngự thì cầu thủ của Viettel đã hoàn thành nhiệm vụ, có những đóng góp nhất định trong việc đánh chặn từ xa. Tuy nhiên, khi cần dâng lên để cùng đồng đội tổ chức tấn công thì Đức Chiến đá không tròn vai, thực hiện khá nhiều đường chuyền lỗi.

Nguyễn Hoàng Đức (7 điểm): Tiền vệ đang khoác áo Viettel tiếp tục chơi ổn định bậc nhất của U23 Việt Nam ở giải đấu lần này khi công - thủ toàn diện. Tiếc rằng trước đối thủ mạnh, lại không nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các vệ tinh xung quanh Hoàng Đức đã không thể phát huy tối đa năng lực của mình dù có vài khoảnh khắc suýt tạo ra khác biệt cho thế công của ĐT U23 Việt Nam.
Nguyen Hoang Duc da co tran dau dat yeu cau
Nguyễn Hoàng Đức đã có trận đấu đạt yêu cầu

Nguyễn Quang Hải (7 điểm): Thêm một trận Quang Hải tiếp tục là quân bài quan trọng nhất, niềm hy vọng lớn nhất của U23 Việt Nam trên hàng công. "Quả bóng vàng Việt Nam 2018" được giao khá nhiều trọng trách nặng nề trên sân và đã có được vài tình huống xuất thần (như quả đá phạt góc nguy hiểm hay đường chuyền đẹp cho Tiến Linh), nhưng tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội có vẻ quá đơn đọc, thiếu sự hỗ trợ. Ngoài ra do đã sớm bị "chỉ điểm" là ngôi sao số 1 của U23 Việt Nam nên Hải phải nhận sự chăm sóc quá nhiệt tình từ đối thủ, dẫn đến càng khó tỏa sáng.

Nguyễn Tiến Linh (6,5 điểm): Hàng tiền vệ không cầm được nhiều bóng, đồng thời bị dồn ép liên tục nên Tiến Linh nhiều lần phải lui về sâu hỗ trợ phòng ngự khiến thể lực bị bào mòn. Đó chính là lý do khiến tiền đạo này bỏ lỡ cơ hội thuận lợi vào cuối trận do Quang Hải mang lại. Dẫu sao, Tiến Linh sẽ cần dứt khoát và sắc bén hơn ở trận đấu cuối gặp U23 Triều Tiên để giúp U23 Việt Nam nuôi hy vọng đi tiếp.

Trần Đình Trọng (8,5 điểm): Nếu như ở trận đấu với UAE, Đình Trọng chỉ được tung vào sân từ phút 58 thì ở trận đấu này, anh đã phải ra sân từ phút 36 khi mà hàng thủ U23 Việt Nam gặp vấn đề. Quả thật sự có mặt của hậu vệ khoác áo CLB Hà Nội đã giúp mặt trận phòng thủ của U23 Việt Nam chắc chắn hơn rất nhiều, bằng không đội bóng của HLV Park Hang Seo sớm vỡ vì nhiều sai lầm trước đó.
Trung ve Dinh Trong
Trung vệ Đình Trọng giúp U23 Việt Nam không bị thủng lưới trước Jordan

Hà Đức Chinh (6 điểm):
Vào sân thay cho Thanh Sơn, Đức Chinh không có nhiều cơ hội dứt điểm khi bị đẩy khá xa khung thành. Dù vậy, với việc tích cực tham gia tranh chấp và hỗ trợ phòng ngự hiệu quả, tiền đạo người Phú Thọ xứng đáng nhận những lời khen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X