Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Việt Nam 1-0 UAE: Tiến Linh xuất thần, Tuấn Anh xuất sắc

Thứ Sáu 15/11/2019 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việt Nam đã xuất sắc đánh bại UAE với tỷ số 1-0. Tiền đạo Tiến Linh là người ghi bàn duy nhất bằng một cú sút xa đẳng cấp thế giới song tiền vệ Tuấn Anh mới xứng đáng là cầu thủ chơi hay nhất trận
Đặng Văn Lâm (8 điểm): Thủ môn sinh năm 1993 đã có trận đấu tốt, khẳng định tư cách số 1 trong khung gỗ ĐTQG. Thủ thành đang chơi bóng tại Thái Lan có nhiều pha xử lý bóng bổng hợp lý. Văn Lâm còn đã có một tình huống đổ người chính xác, ngăn chặn thành công quả căng ngang nguy hiểm của đối thủ.
Chấm điểm đánh giá cầu thủ trận đấu Việt Nam vs UAE 1-0 hình ảnh
 

Bùi Tiến Dũng (8 điểm): Trước UAE, trung vệ của Viettel đã thi đấu tỉnh táo, phối hợp ăn ý với Văn Hậu để hóa giải sự nguy hiểm của hàng công UAE khi đánh vào cánh trái của hàng phòng ngự Việt Nam. Ngoài ra, Tiến Dũng thường xuyên có những pha phối hợp băng cắt với 2 trung vệ đá cặp là Ngọc Hải và Duy Mạnh.
Báo Tây Á khen ngợi ĐT Việt Nam sau trận thắng UAE
Chứng kiến thất bại của đội nhà tại Mỹ Đình tối 14/11, một loạt tờ báo tại UAE đều đã dành những lời khen cho chủ nhà Việt Nam.

Quế Ngọc Hải (8,5 điểm):  Đội trưởng tuyển Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò thủ lĩnh hàng thủ, chỉ huy đồng đội tập trung cản phá hiệu quả mọi tình huống tấn công của đối thủ. Hải "Quế" vẫn luôn mang đến cho tất cả cảm giác tin tưởng ở mọi thời điểm.

Đỗ Duy Mạnh (8 điểm): Ngoài việc phối hợp ăn ý với đồng đội, trung vệ CLB Hà Nội luôn biết cách can thiệp rất đúng chỗ và không hề phạm lỗi khi tranh chấp với các cầu thủ tấn công của đối phương. Duy Mạnh ngày càng trở nên toàn diện.
Van Hau
Văn Hậu (số 5) có sự cải thiện đáng kể về sức mạnh

Đoàn Văn Hậu (8 điểm): Thi đấu xông xáo bên hành lang trái, tích cực lên công - về thủ, Văn Hậu đã thể hiện được đẳng cấp của hậu vệ trái hàng đầu Đông Nam Á. Dù không chưa thi đấu một phút nào ở đội 1 Heerenveen nhưng cầu thủ người Thái Bình vẫn cho thấy sự tiến bộ đáng kể đặc biệt về sức mạnh cơ bắp sau 2 tháng ở châu Âu.
CĐV Việt Nam: “Có HLV Park, World Cup không còn là giấc mơ”
Đó là dòng biểu ngữ rất đáng chú ý của các CĐV Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình, trong chiến thắng trước ĐT UAE mới đây.

Nguyễn Trọng Hoàng (8 điểm):
Tiền vệ trưởng thành từ lò SLNA như mọi khi vẫn là “cánh chim không mỏi” bên hành lang phải. Thêm một trận đấu, cầu thủ đang khoác áo Viettel thi đấu tròn trịa trong cách chơi. Anh phô diễn khả năng đi bóng bằng cả hai chân, đôi lúc có những tình huống đột phá tốt vào vòng cấm.

Nguyễn Tuấn Anh (9 điểm): Tiền vệ của HAGL đã chơi một trận đấu tuyệt hay, hoàn toàn khóa chặt số 10 Omar Abdulrahman, nhạc trưởng của đối thủ và được mệnh danh là "Messi UAE". Để nói về Tuấn Anh, có lẽ chẳng gì xứng đáng hơn hai từ: Đẳng cấp. Đẳng cấp trong những pha tranh chấp vô cùng hiệu quả. Đẳng cấp trong những pha qua người hay điều phối bóng, chuyển hướng tấn công.
Chấm điểm Việt Nam 1-0 UAE Tiến Linh xuất thần, Tuấn Anh xuất sắc hình ảnh 3
Tuấn Anh đã chơi một trận xuất sắc

Đỗ Hùng Dũng (8 điểm): Không chơi nổi bật như các trận đấu trước đăc biệt trên khía cạnh hỗ trợ tấn công nhưng Hùng Dũng vẫn biết cách toả sáng theo phong cách ưa thích. Hùng Dũng rõ ràng vẫn là trụ cột không thể thay thế ở tuyển Việt Nam hiện tại. Các pha càn quét thu hồi bóng của Hùng Dũng nhiều lần đã ngắt được nhịp tấn công của UAE.
“Học” Quang Hải rê dắt, Công Phượng “múa lửa” trước hàng thủ UAE và cái kết
Được tung vào sân trong hiệp 2 với ĐT UAE, tiền đạo Công Phượng liên tục sử dụng kỹ thuật của mình trước hàng phòng ngự đội khách, nhưng hiệu quả thì khá hạn...

Nguyễn Quang Hải (8,5 điểm): "Cầu thủ hay nhất Đông Nam Á 2019" đã có trận đấu trên mức tròn vai. Dường như tuyển UAE đã nghiên cứu rất kỹ Quang Hải để đề ra những phương án hạn chế tối đa độ nguy hiểm khi Quang Hải có bóng. Dẫu vây, anh vẫn là “linh hồn” trong cách chơi của ĐT Việt Nam. Mọi chuyện sẽ còn tuyệt vời hơn nếu cuối trận, cú dứt điểm của Hải chính xác hơn vài chục cm để bóng đi vào lưới UAE.
Quang Hai vs UAE 14/11
Quang Hải vẫn thể hiện được năng lực của mình

Nguyễn Văn Toàn (7,5 điểm): Như mọi khi Văn Toàn vẫn chơi năng nổ, thỉnh thoảng phô diễn kỹ năng đi bóng cũng như có vài pha bứt tốc quen thuộc thử thách hàng phòng ngự của UAE. Tuy nhiên, sự nhạy bén trong việc chọn vị trí lẫn độ quái khi có bóng vẫn là những điểm mà cầu thủ của HAGL cần phải cải thiện.

Nguyễn Tiến Linh (8,5 điểm): Một trận đấu đáng nhớ của tiền đạo trẻ được HLV Park Hang Seo nhìn nhận là số 1 Việt Nam hiện nay.  Một cú ra chân “xuất thần” thành một... siêu phẩm đúng nghĩa để ghi bàn duy nhất của trận đấu. Chính Tiến Linh đã làm trung vệ Al Hammadi phải nhận thẻ đỏ vì truy cản trái phép trong tình huống tấn công có thể thành bàn.
Day cung la loi khang dinh ro rang nhat cua Tien Linh sau man trinh dien khong nhu y trong tran dau voi DT Thai Lan hoi thang 9/2019.
Tiến Linh đã tạo ra một siêu phẩm tại Mỹ Đình

Nguyễn Công Phượng (7,5 điểm): Một trận đấu cực kỳ nỗ lực của tiền đạo đang thi đấu tại Bỉ. Anh rất chịu khó cầm bóng đột phá khiến hàng thủ UAE phải khá vất vả mới ngăn chặn được. Dẫu vậy, Phượng vẫn còn khá rườm rà, thiếu quyết đoán và tỉnh táo trong những thời khắc quyết định, bằng không hiệu quả anh mang lại sẽ cao hơn nhiều.
Cập nhật BXH FIFA: Việt Nam tạm vươn lên thứ 94 thế giới
Chiến thắng 1-0 trước UAE giúp tuyển Việt Nam tạm vươn lên hạng 94 thế giới.

Nguyễn Hoàng Đức, Phạm Đức Huy (không chấm)

Việt Nam 1-0 UAE (Vòng loại World Cup 2022)



Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X