Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Việt Nam 1-0 Malaysia: "Song Hải hợp bích"

Thứ Sáu 11/10/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối qua, Việt Nam đã một lần nữa đánh bại đối thủ quen thuộc Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Quang Hải và Ngọc Hải chắc chắn là hai cầu thủ chơi tốt nhất đội
Đặng Văn Lâm (6,5 điểm): Cầu thủ đang khoác áo CLB Muangthong (Thái Lan) đã chứng minh niềm tin tuyệt đối mà thầy Park Hang Seo dành cho anh là hoàn toàn đúng đắn. Thủ môn sinh năm 1993 đã có pha xử lý lỗi ở phút 24 suýt làm tuyển Việt Nam phải nhận bàn thua. Tuy nhiên, Văn Lâm đã sớm lấy lại sự tập trung để tạo ra sự chắc chắn cần thiết cho khung gỗ của tuyển Việt Nam.
Chấm điểm đánh giá cầu thủ trận đấu Việt Nam 1-0 Malaysia hình ảnh
 

Bùi Tiến Dũng (7,5 điểm):
Sự phối hợp ăn ý giữa Tiến Dũng và Văn Hậu bên hành lang trái đã khiến ngôi sao nhập tịch rất được kỳ vọng của Malaysia, Mohamadou Sumareh phải “tắt điện”. Trung vệ của Viettel còn phối hợp và bọc lót cực hay với 2 người đá cặp ở hàng thủ là Quế Ngọc Hải và Duy Mạnh.
Quế Ngọc Hải (8 điểm): Đối tác thân thiết của Tiến Dũng ở Viettel đích thực là thủ lĩnh hàng phòng ngự tuyển Việt Nam. Anh hợp đồng tác chiến xuất sắc với các đồng đội ở tuyến dưới. Chính anh đã tung quả phất bóng cự phách cho Quang Hải ngả người sút volley đẹp mắt tung lưới Malaysia.
Chấm điểm Việt Nam 1-0 Malaysia Song Hải hợp bích hình ảnh 2
Quế Ngọc Hải

Đỗ Duy Mạnh (7 điểm): So với trận gặp Thái Lan, trung vệ CLB Hà Nội đã chơi tốt hơn rất nhiều. Ngoài phối hợp ăn ý với các đồng đội, Mạnh “gắt” luôn can thiệp rất đúng chỗ và chuẩn xác trong các tình huống tranh chấp với các tiền đạo đối phương.

Đoàn Văn Hậu (6,5 điểm): Hậu vệ đang khoác áo SC Heerenveen (Hà Lan) tròn vai. Đóng góp của Văn Hậu chủ yếu nằm ở khâu phòng ngự. Thể lực không ở trạng thái sung mãn nhất khi phải trải qua quãng đường dài trở về từ châu Âu khiến cầu thủ sinh năm 1999 không thể thực hiện nhiều các tình huống lên công ấn tượng.

Nguyễn Trọng Hoàng (7 điểm): Như thường lệ, cầu thủ của Viettel là cánh chim không mỏi bên cánh phải tuyển Việt Nam, thi đấu năng nổ. Không chỉ tích cực tham gia phòng ngự mà anh còn thường xuyên dâng cao hỗ trợ tấn công. Nỗ lực của Trọng Hoàng mở ra cơ hội ăn bàn vô cùng thuận lợi cho Anh Đức trong hiệp 2 nhưng tiền đạo số 11 lại không thể tận dụng thành công. Thêm một trận đấu, Trọng Hoàng chứng tỏ tại sao HLV Park Hang Seo luôn đặt niềm tin vào anh.
Trong hoang
 

Đỗ Hùng Dũng (7,5 điểm): Tiền vệ 26 tuổi hoạt động năng nổ ở khu vực giữa sân và thực sự là chiếc “chìa khoá” tại trung tuyến của HLV Park Hang Seo. Đừng quên trước khi Quang Hải ghi bàn, chính Hùng Dũng đã tạo ra một pha uy hiếp mà từ đây Quang Hải đã làm tung lưới Malaysia nhưng bàn thắng bị từ chối do lỗi việt vị. Ngoài ra, Hùng Dũng thường xuyên mang lại mối nguy hiểm cho hàng thủ đội khách từ những tình huống cố định.

Nguyễn Tuấn Anh (7 điểm):
Trước lối chơi áp sát và thiên về thể lực của đối thủ trong hiệp một, đội trưởng HAGL vẫn chơi đầy tự tin. Tuấn Anh đã có vài tình huống thoát pressing buộc cầu thủ đội khách phải phạm lỗi.  Tiền vệ của HAGL cũng cho thấy, anh thât sự là bậc thầy trong những pha chuyền bóng chuyển hướng tấn công. Đáng tiếc, Tuấn Anh không may dính chấn thương và phải rời sân sau khi hiệp 1 khép lại.
Điểm nhấn trận Việt Nam 1-0 Malaysia: Điểm tích cực đến từ Quang Hải
Tối 10/10, NHM đã được chứng kiến một màn trình diễn đỉnh cao của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Và dưới đây là 5 điều rút ra sau...

Nguyễn Quang Hải (8,5 điểm): "Quả bóng vàng Việt Nam" đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Khi được bố trí trên hàng công, Quang Hải thỏa sức vẫy vùng với tầm hoạt động rộng và gần như có mặt trong mọi tình huống tấn công của Việt Nam. Quan trọng hơn tất cả, ngôi sao này đã phá vỡ thế bế tắc cho ĐT Việt Nam rất đúng thời điểm bằng một bàn thắng đẳng cấp.

Quang Hai lap sieu pham vao luoi Malaysia va an mung
 

Nguyễn Văn Toàn (7,5 điểm): Tốc độ bứt phá, khả năng đi bóng hết sức khó chịu của Văn Toàn đã khiến hàng phòng ngự của Malaysia nhiều phen khốn đốn. Tiếc cho Văn Toàn, anh vẫn thiếu đi sự chính xác ở những tình huống quyết định. Trong đó đáng kể nhất là pha dứt điểm hụt trong hiệp 2 sau đường căng ngang của Trọng Hoàng.
Thủ quân Malaysia khâm phục tài năng của Quang Hải sau trận thua ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận, thủ quân Malaysia Farizal Marlias đã dành lời khen ngợi cho tiền vệ Quang Hải sau khi anh có pha tỏa sáng làm rung lưới cầu môn người Mã.

Nguyễn Công Phượng (6,5 điểm): HLV Park Hang Seo đã phần nào gây bất ngờ khi sử dụng Công Phượng dù thời gian qua, anh không được ra sân ở CLB Sint-Truidense (Bỉ). Nhìn chung, Công Phượng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đó là quấy rối hàng thủ đội khách để mở ra khoảng trống cho đồng đội.
DT Viet Nam vs Malaysia Cong Phuong
 

Nguyễn Anh Đức (6 điểm): Vào sân thay Công Phượng trong hiệp 2, chân sút kỳ cựu sinh năm 1985 lẽ ra đã phải mang về bàn thứ 2 cho Việt Nam nếu như không bỏ lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn.

Phạm Đức Huy (6 điểm): Mới trở lại sau chấn thương, Đức Huy không có được phong độ tốt nhất. Anh thực hiện một đường chuyền lỗi trong hiệp 2 khiến đồng đội vất vả bọc lót.

Tổng hợp: Việt Nam 1-0 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)

Các tin bài khác về trận cầu Việt Nam 1-0 Malaysia
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X