Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cerezo Osaka thua ngược trong ngày "kình địch" của Đặng Văn Lâm liên tục mắc lỗi

Thứ Năm 04/03/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Cerezo Osaka đã phải đón nhận thất bại đầu tiên tại J-League 1 mùa giải 2021 trước Kawasaki Frontale, dù đã có khởi đầu khá ấn tượng.

Sau chiến thắng khá dễ dàng 2-0 trước Kashiwa Reysol ở vòng đấu đầu tiên, Cerezo Osaka có chuyến làm khách trên sân của nhà đương kim vô địch Kawasaki Frontale. 

Không chỉ gặp bất lợi về mặt sân bãi, ở trận này đội bóng mà thủ môn Đặng Văn Lâm vừa đầu quân cũng không có được sự phục vụ của các ngoại binh ngoại trừ thủ thành người Hàn Quốc Kim Jin-hyeon ở đội hình xuất phát.

Điều này là do 3 tân binh Đặng Văn Lâm, Dankler và Adam Taggart chưa thể sang Nhật Bản do ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

Cerezo Osaka thua ngược Kawasaki Frontale hình ảnh
Thủ môn Kim Jin-hyeon gián tiếp khiến Cerezo Osaka phải nhận trận thua đầu tiên ở mùa giải này.

Bị đánh giá yếu hơn song CLB Cerezo Osaka có khởi đầu khá tốt. Ngay phút thứ 5, Yoshito Okubo chọc thủng lưới đối phương, mở tỷ số cho các vị khách. Chỉ 1 phút sau đó, Leandro Damiao gỡ hòa 1-1 cho đội nhà sau tình huống thủ môn Kim Jin-hyeon không kịp cản bóng.

Tuy nhiên tới phút 22, tiền đạo mang áo số 20 Yoshito Okubo một lần nữa đưa Cerezo Osaka vượt lên dẫn trước nhà đương kim vô địch, thiết lập tỷ số 2-1 sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, Kawasaki dồn lên tấn công và sớm có bàn gỡ hòa 2-2 chỉ 2 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu. Người ghi bàn vẫn là ngoại binh Leandro Damiao sau một pha đánh đầu không thực sự là hiểm hóc.

Và tới phút 62, thủ môn Kim Jin Hyeon tiếp tục không làm tròn bổn phận của mình, khiến Cerezo phải nhận bàn thua thứ 3 trong trận đấu. 

Quãng thời gian còn lại, Cerezo Osaka dù rất cố gắng triển khai tấn công, song trước một đối thủ khá mạnh, họ không thể tạo nên sự khác biệt và chấp nhận thất bại với tỷ số 2-3.

Về phía thủ môn Đặng Văn Lâm, do quy định cấm nhập cảnh với người nước ngoài để ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa được dỡ bỏ, nên thủ môn này vẫn chưa thể đến Nhật Bản để gia nhập đội bóng mới.

Văn Lâm được Cerezo chiêu mộ nhằm thay thế cho Kim Jin Hyeon - người sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 7 tới. Do chưa thể đến Nhật Bản nên thủ thành Việt kiều hiện tại vẫn sinh hoạt và duy trì tập luyện tại Thái Lan, chờ ngày lên đường đến Cerezo Osaka.

VIDEO: Kawasaki Frontale 3-2 Cerezo Osaka

video
Văn Lâm phải lùi ngày sang Nhật Bản tới gần 1 tháng?Văn Lâm phải lùi ngày sang Nhật Bản tới gần 1 tháng?
Những diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 tại Nhật Bản khiến thủ môn Văn Lâm vẫn chưa biết khi nào có thể tới đây để hội quân cùng đội bóng mới Cerezo...
Đặng Văn Lâm báo tin không vui cho thầy ParkĐặng Văn Lâm báo tin không vui cho thầy Park
Với việc sang Nhật Bản thi đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm đang khiến HLV Park Hang Seo không khỏi đau đầu khì mà anh có thể không lên tuyển hội quân đúng kế hoạch.
Thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức được đăng ký thi đấu ở J-League 1Thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức được đăng ký thi đấu ở J-League 1
CLB Cerezo Osaka mới đây đã công bố danh sách thi đấu ở mùa giải mới 2021, trong đó có sự xuất hiện của thủ môn Đặng Văn Lâm.
Chưa hội quân, Văn Lâm đã nhận quà siêu to khổng lồ từ Cerezo OsakaChưa hội quân, Văn Lâm đã nhận quà siêu to khổng lồ từ Cerezo Osaka
Trên trang cá nhân, Văn Lâm đăng tải bức ảnh về món quà ý nghĩa mà đội bóng mới Cerezo Osaka dành cho mình dù anh vẫn chưa thể có mặt tại Nhật Bản.
Văn Lâm lọt nhóm 5 tân binh được kỳ vọng nhất ở Cerezo OsakaVăn Lâm lọt nhóm 5 tân binh được kỳ vọng nhất ở Cerezo Osaka
Theo đánh giá của giới truyền thông Nhật Bản thì thủ thành ĐTQG Việt Nam lọt vào tốp 5 tân binh được kỳ vọng nhất ở Cerezo Osaka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X