Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cerezo Osaka thua đau đội tân binh trong ngày Đặng Văn Lâm vẫn cách ly

Thứ Tư 14/04/2021 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Cerezo Osaka mới đây đã phải đón nhận thất bại 1-2 cay đắng trong trận đấu sớm tại vòng 11 J-League 1 với Tokushima Vortis.

Trong trận đấu sớm thuộc vòng 11 giải J-League 1 diễn ra vào chiều 14/4, Cerezo Osaka đã bất ngờ phải đón nhận thất bại trước đội bóng mới thăng hạng Tokushima Vortis ngay trên sân nhà.

Đây là trận đấu mà Cerezo đã nhập cuộc không như ý khi đội chủ nhà phải nhận bàn thua ngay từ phút 15. Người ghi bàn cho đội khách Tokushima Vortis là Taisei Miyashiro.

Cerezo Osaka thua đau đội tân binh J-League 1 hình ảnh
Cerezo Osaka (áo hồng) thua đau đội bóng tân binh Tokushima Vortis ngay trên sân nhà

Tiền vệ mang áo số kết thúc hoàn hảo đợt lên bóng phản công nhanh sau khi nhận đường chuyền của Akira Hamashita, trước khi đánh bại thủ môn Kim Jin Hyeon bằng một pha dứt điểm về góc trái khung thành.

Bàn thua sớm trước đội bóng vô địch J-League 2 mùa trước như chạm vào lòng tự ái của các cầu thủ Cerezo. Những phút sau đó, họ đã tràn lên tấn công và có được bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 ở phút 34 nhờ cú đánh đầu của Ryosuke Shindo.

Sang hiệp 2, Cerezo Osaka chủ yếu sử dụng những đường chuyền dài để xâm nhập vòng cấm địa Tokushima Vortis và tiếp cận khung thành thủ môn Naoto Kamifukumoto. Tuy nhiên điều này không mang lại những kết quả như mong muốn với đội chủ nhà.

Không những vậy, ở phút bù giờ thứ nhất của trận đấu, thủ môn Kim Jin Hyenon còn phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai, sau tình huống phản lưới nhà của trung vệ Ryuya Nishio.

Thua đau đội mới thăng hạng ngay trên sân nhà, CLB Cerezo Osaka vẫn đứng nguyên ở vị trí thứ 5 trên BXH với 17 điểm sau 5 chiến thắng, 2 hòa và 4 bại. Trong khi Tokushima Vortis vươn lên vị trí thứ 9 với 14 điểm.

Với Đặng Văn Lâm, thủ thành sinh năm 1993 sẽ chính thức hết cách ly vào ngày 18/4 tới. Và khi đó anh sẽ chính thức có màn ra mắt đội bóng mới Nhật Bản.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Nhật BảnThủ môn Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Nhật Bản
Trang facebook của CLB Cerezo Osaka vào sáng nay (3/4) đã chính thức lên tiếng xác nhận thủ môn Đặng Văn Lâm đã đến Nhật Bản.
Người đại diện chỉ ra yếu tố sẽ giúp Đặng Văn Lâm thành công tại OsakaNgười đại diện chỉ ra yếu tố sẽ giúp Đặng Văn Lâm thành công tại Osaka
Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm đã tỏ ra tin tưởng vào khả năng bắt chính của anh ở Cerezo Osaka.
Văn Lâm lọt nhóm 5 tân binh được kỳ vọng nhất ở Cerezo OsakaVăn Lâm lọt nhóm 5 tân binh được kỳ vọng nhất ở Cerezo Osaka
Theo đánh giá của giới truyền thông Nhật Bản thì thủ thành ĐTQG Việt Nam lọt vào tốp 5 tân binh được kỳ vọng nhất ở Cerezo Osaka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X