Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng mới của Đặng Văn Lâm thắng dễ dàng ở ngày khai màn J-League

Thứ Hai 01/03/2021 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 1 J-League 2021 đã chứng kiến chiến thắng khá dễ dàng của CLB Cerezo Osaka - đội bóng mà thủ thành Đặng Văn Lâm sắp sang đầu quân trước đối thủ Kashiwa Reysol.

Cerezo Osaka vừa có được một chiến thắng khá dễ dàng trong ngày khai màn J-League 1 mùa giải 2021 trước đối thủ Kashiwa Reysol.

Cerezo Osaka thắng tưng bừng ở ngày khai màn J-League hình ảnh
Cerezo Osaka (hồng) có chiến thắng khá dễ dàng ở ngày khai màn J-League 1

Ngoài tân binh Đặng Văn Lâm chưa thể cập bến, ở trận này HLV Levir Culpi còn thiếu vắng hai ngoại binh khác là Dankler (Brazil) và Adam Taggart (Australia) vì lý do tương tự.

Tung ra sân một đội hình thuần 100% nội binh song Cerezo Osaka lại có 90 phút dễ dàng đến không ngờ. Điều này xuất phát từ tấm thẻ đỏ ở phút 35 của Kamijima bên phía Kashiwa Reysol.

Được chơi hơn 1 người, Cerezo Osaka đã chủ động áp đặt lối chơi, kiểm soát thế trận, để rồi sau đó họ đã khép lại trận đấu với 3 điểm khá dễ dàng, nhờ các pha lập công của Okubo và Sakamoto (thắng chung cuộc 2-0).

Cũng ở vòng đấu đầu tiên, CLB Consadole Sapporo đã thắng đậm đối thủ Yokohama với tỷ số 5-1. Đáng chú ý là ở trận này, tiền vệ người Thái Lan, Chanathip Songkrasin cũng ghi dấu ấn với một pha lập công vào lưới Yokohama.

Đặng Văn Lâm báo tin không vui cho thầy ParkĐặng Văn Lâm báo tin không vui cho thầy Park
Với việc sang Nhật Bản thi đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm đang khiến HLV Park Hang Seo không khỏi đau đầu khì mà anh có thể không lên tuyển hội quân đúng kế hoạch.
Thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức được đăng ký thi đấu ở J-League 1Thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức được đăng ký thi đấu ở J-League 1
CLB Cerezo Osaka mới đây đã công bố danh sách thi đấu ở mùa giải mới 2021, trong đó có sự xuất hiện của thủ môn Đặng Văn Lâm.
Chưa hội quân, Văn Lâm đã nhận quà siêu to khổng lồ từ Cerezo OsakaChưa hội quân, Văn Lâm đã nhận quà siêu to khổng lồ từ Cerezo Osaka
Trên trang cá nhân, Văn Lâm đăng tải bức ảnh về món quà ý nghĩa mà đội bóng mới Cerezo Osaka dành cho mình dù anh vẫn chưa thể có mặt tại Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X