Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cerezo Osaka tạo điều kiện cho Văn Lâm sớm tập trung ĐT Việt Nam

Thứ Ba 11/05/2021 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm có thể được tập trung Việt Nam từ ngày 27/5 thay vì sau ngày 31/5 theo đúng quy định của FIFA.

Nếu không được phép, Văn Lâm chỉ có thể trở về tập trung ở ĐTQG Việt Nam sau ngày 31/5 đúng như các quy tắc hiện hành của FIFA. Tuy nhiên, phía Cerezo Osaka đã tạo điều kiện cho phép thủ môn Việt kiều được về hội quân sớm từ ngày 27/5, sau vòng 16 J.League 1 2021.

Cerezo Osaka tạo điều kiện cho Văn Lâm sớm tập trung ĐT Việt Nam hình ảnh
Đặng Văn Lâm được Cerezo Osaka tạo điều kiện cho tập trung ĐT Việt Nam sớm.

Tuy nhiên nếu một trong hai thủ môn Kim Jin Hyeon hoặc Kenya Matsui gặp vấn đề như chấn thương hay treo giò thì Văn Lâm sẽ phải ở lại cho đến ngày 31/5 đúng như kế hoạch ban đầu.

Trước đó, VFF đã làm việc với Cerezo Osaka nhằm đề nghị cho Văn Lâm rời đội bóng Nhật Bản sớm hơn lịch trình của FIFA. Trong 3 năm qua, Văn Lâm luôn là sự lựa chọn số một của HLV Park Hang Seo nơi khung gỗ ĐT Việt Nam. Do đó, không quá khó hiểu khi thầy Park muốn sớm có được sự phục vụ của cậu học trò để chuẩn bị tốt hơn cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Văn Lâm sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam tại UAE. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tới đây bằng chuyên cơ riêng vào ngày 26/5.

Đẳng cấp của Văn Lâm không còn phải bàn cãi. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của thủ thành sinh năm 1993 đến từ việc anh đã trải qua hơn nửa năm không thi đấu. 

Ngoài Văn Lâm, HLV Park Hang Seo trong đợt tập trung này triệu tập 4 thủ môn khác gồm Tấn Trường, Văn Phong, Văn Toản và Văn Hoàng. Riêng thủ môn Văn Hoàng vẫn chưa lên hội quân cùng các đồng đội do CLB SLNA đang phải cách ly do liên quan đến một ca nhiễm Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X