Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cerezo Osaka sẽ công bố thương vụ Đặng Văn Lâm trong 24 giờ tới

Thứ Năm 28/01/2021 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Đặng Văn Lâm tới Cerezo Osaka nhiều khả năng sẽ được công bố trong vòng 24 giờ tới. Điều này diễn ra ngay sau khi Lâm tây có giấy chuyển nhượng quốc tế.

Theo thông tin mà trang Goal có được, CLB Cerezo Osaka sẽ công bố thương vụ Đặng Văn Lâm trong vòng 24 giờ tới. Được biết, Văn Lâm đã hoàn tất các thủ tục để gia nhập Cerezo Osaka. 

Cerezo Osaka sẽ công bố thương vụ Đặng Văn Lâm trong 24 giờ tới hình ảnh
Đặng Văn Lâm sẽ gia nhập Cerezo Osaka trong 24 giờ tới

Trước đó, FIFA đã cấp giấy phép chuyển nhượng (ITC) tạm thời cho Đặng Văn Lâm. Điều này để đảm bảo quyền lợi cho thủ môn ĐT Việt Nam khi chưa có phán quyết cuối cùng.

Theo báo chí Thái Lan, Hiệp hội bóng đá của nước này (FAT) đã từng một lần từ chối giải quyết vấn đề liên quan đến ITC của Đặng Văn Lâm, dù nhận được lời đề nghị từ phía LĐBĐ Nhật Bản JFA. 

Với ITC được FIFA cấp tạm thời kể trên, Đặng Văn Lâm có thể sớm hoàn tất các thủ tục chơi bóng cho CLB tại J-League 1, do thời hạn đăng ký cầu thủ của giải bóng đá cấp cao nhất của Nhật Bản sắp kết thúc.

Tuy nhiên nếu thua kiện, thì Văn Lâm sẽ bị phạt và sẽ phải bồi thường hợp đồng cho đội bóng Thai League nếu muốn chia tay.

Về phía Muangthong, họ đã tỏ ra không hài lòng với quyết định của FIFA. Một đại diện đội bóng Thái Lan cho biết: "Chúng tôi không hề biết việc FIFA cấp giấy phép chuyển nhượng tạm thời cho Đặng Văn Lâm.

Muangthong United không chấp nhận vụ chuyển nhượng này. Chúng tôi sẽ làm tất cả để thay đổi quyết định của FIFA… Từ những gì đã xảy ra, chúng tôi khẳng định CLB đã thực hiện và tôn trọng các điều khoản trong hợp đồng với cầu thủ Đặng Văn Lâm.

Bởi vậy, chúng tôi đã đệ đơn kiện cầu thủ và người đại diện của cậu ấy lên FIFA để đòi bồi thường thiệt hại. Đội bóng nào ký hợp đồng với cậu ấy cũng trái với quy định chuyển nhượng. Chúng tôi tin rằng cuối cùng CLB sẽ nhận được phán quyết công bằng từ FIFA”.

Người đại diện tiếp tục tuyên bố tự tin vụ Văn LâmNgười đại diện tiếp tục tuyên bố tự tin vụ Văn Lâm
Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện của thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục tự tin khẳng định về cơ hội giành chiến thắng của thủ môn Việt kiều này trước...
FIFA bật đèn xanh cho Văn Lâm tới Cerezo OsakaFIFA bật đèn xanh cho Văn Lâm tới Cerezo Osaka
Liên đoàn bóng đá thế giới đã đồng ý cấp giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế (ITC) tạm thời cho thủ thành Đặng Văn Lâm, một bước tiến quan trọng giúp thủ môn...
Đặng Văn Lâm lại tung ảnh đi chơi, chờ ngày ra tòa với MuangthongĐặng Văn Lâm lại tung ảnh đi chơi, chờ ngày ra tòa với Muangthong
Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa đăng ảnh đi chơi, bất chấp những rắc rối liên quan tới CLB Muangthong United trong thời gian qua.
Người đại diện Đặng Văn Lâm không ngại Muangthong kiện ra tòaNgười đại diện Đặng Văn Lâm không ngại Muangthong kiện ra tòa
Sau khi giới truyền thông Thái Lan đăng tải chuyện BLĐ Muangthong đã hoàn tất thủ tục để khởi kiện thủ môn Đặng Văn Lâm lên FIFA, người đại diện của anh cũng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X