Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cerezo Osaka dọn đường để chiêu mộ Đặng Văn Lâm

Thứ Bảy 09/01/2021 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Nhật Bản mới đây đã cho thấy quyết tâm chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm từ Muangthong khi nói lời chia tay hai thủ môn trẻ Takumi Nagaishi và Ahn Joon-soo.

Ngày 7/1 vừa qua, tờ hochi.news của Nhật Bản đã đưa tin về việc CLB Cerezo Osaka đang thi đấu ở J-League 1 vừa đạt được thoả thuận với thủ thành ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm.

Cerezo Osaka dọn đường để chiêu mộ Đặng Văn Lâm hình ảnh
Cerezo Osaka vừa chia tay hai thủ môn để có chỗ cho Đặng Văn Lâm

Được biết phía Muangthong đã đồng ý để Văn Lâm sang Nhật. Hiện tại thủ môn này đang cố gắng xin visa để có thể lên đường tới xứ sở Hoa anh đào sớm nhất có thể.

Và theo báo chí Nhật, phía Cerezo Osaka cũng đã sớm dọn đường để chiêu mộ Đặng Văn Lâm bằng việc chia tay hai thủ môn trẻ Takumi Nagaishi và Ahn Joon-soo.

Tờ Daily cho biết thủ thành người Nhật Bản Takumi đã chuyển tới Avispa Fukuoka theo dạng cho mượn. Takumi năm nay 25 tuổi, anh từng có nhiều năm chơi cho các đội trẻ và ngồi dự bị ở Osaka. Tuy nhiên, thủ thành không cho thấy nhiều dấu hiệu tiến bộ.

Trong khi đó Ahn Joon-soo trở về quê nhà thi đấu cho Busan IPark cũng theo dạng cho mượn. Ahn Joon-soo năm nay 23 tuổi từng là thành viên U17 và U20 Hàn Quốc ở hai kỳ World Cup trẻ.

Như vậy, Cerezo Osaka lúc này chỉ còn 2 thủ môn là Kim Jin-hyeon và Shu Mogi. Việc chiêu mộ Đặng Văn Lâm sẽ giúp đội bóng Nhật Bản hoàn thiện danh sách thủ môn trước khi mùa giải 2021 khởi tranh.

CLB mới của Đặng Văn Lâm: Ông lớn trong quá khứ, điểm dừng chân của nhiều ngôi saoCLB mới của Đặng Văn Lâm: Ông lớn trong quá khứ, điểm dừng chân của nhiều ngôi sao
Theo thông tin của báo chí Nhật Bản, thủ thành Đặng Văn Lâm đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB Cerezo Osaka. Và đội bóng này có gì nổi bật?
Xem lại những màn cứu thua xuất thần giúp Đặng Văn Lâm chinh phục Cerezo OsakaXem lại những màn cứu thua xuất thần giúp Đặng Văn Lâm chinh phục Cerezo Osaka
Trong sự nghiệp thi đấu của mình, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có nhiều tình huống phản xạ xuất thần cứu thua cho đội nhà. Và dưới đây là tổng hợp các tình huống đó.
Danh thủ người Nhật nhắn nhủ Đặng Văn Lâm trước ngày sang CerezoDanh thủ người Nhật nhắn nhủ Đặng Văn Lâm trước ngày sang Cerezo
Lão tướng người Nhật Bản Daisuke Matsui mới đây đã có những chia sẻ của mình sau trận đấu đầu tiên của Sài Gòn FC.
Nóng: Đặng Văn Lâm có thể gia nhập Dynamo MoscowNóng: Đặng Văn Lâm có thể gia nhập Dynamo Moscow
Trên Sport, người đại diện Andrei Grushin tiết lộ Dynamo Moscow cũng đang muốn chiêu mộ Đặng Văn Lâm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X