Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường sẽ ký hợp đồng khủng hơn Tuấn Anh và Công Phượng

Chủ Nhật 20/12/2015 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Lương Xuân Trường dự kiến sẽ chuyển sang thi đấu cho CLB Incheon United của Hàn Quốc với hợp đồng lên tới 2 năm, theo thông tin mới nhất từ phía CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Incheon muon muon Xuan Truong trong 2 nam hinh anh
Xuân Trường sẽ sang Hàn Quốc thi đấu 2 năm


Cách đây vài tuần, CLB Incheon United đã hỏi mượn đối với HAGL về trường hợp của tiền vệ Lương Xuân Trường với một mức phí chuyển nhượng lên tới 300 nghìn đô la Mỹ, tức là gần 7 tỷ đồng. Họ dự kiến sẽ đưa tiền vệ gốc Tuyên Quang sang Hàn Quốc để bắt đầu thi đấu tại K-League ngay từ mùa giải 2016 với thời hạn lên tới 1 năm. Thế nhưng theo những thông tin mới nhất, Incheon United có thể sẽ mượn Xuân Trường với khoảng thời gian lâu hơn là 2 năm. Đây thực sự là một thông tin rất đáng mừng bởi điều đó cho thấy sự tin tưởng của đội bóng đứng thứ 8 tại K-League 2015 dành cho tiền vệ tài năng của HAGL.

Sỡ dĩ Incheon United có thể tự tin đưa ra một bản hợp đồng 2 năm dành cho tiền vệ Xuân Trường là bởi họ đã theo dõi tiền vệ 20 tuổi trong suốt 2 năm qua, khi anh còn là thành viên của đội U19 Việt Nam. CLB này rất ấn tượng với khả năng chuyền bóng và tổ chức trận đấu của Xuân Trường. Hợp đồng giữa hai bên dự kiến sẽ được ký kết vào ngày 28/12 tới và vào lúc này phía đội bóng Hàn Quốc vẫn đang chưa muốn công bố điều gì quá sớm. Incheon United là đội bóng thuộc Incheon, thành phố lớn thứ 3 của Hàn Quốc, sau Seoul và Busan.

Sau Xuân Trường, tới lượt Tuấn Anh chém tiếng Anh như gió
Trong thời gian thử việc ở Yokohama FC, tiền vệ Tuấn Anh nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông Nhật Bản. Điều đặc biệt là dù sang xứ mặt trời mọc một...


Với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, Xuân Trường sẽ ở lại Hàn Quốc lâu hơn Công Phượng và Tuấn Anh tại Nhật Bản bởi 2 cầu thủ này đều chỉ ký hợp đồng 1 năm với Mito Hollyhock và Yokohama FC. Hiện tại thì Tuấn Anh đã hoàn tất hợp đồng với Yokohama FC và anh sẽ chuyển sang Nhật thi đấu từ ngày 2/1 tới. Trong khi đó, thương vụ của Công Phượng cũng sẽ được chốt sớm trong ít ngày tới, để anh có thể toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á vào đầu năm 2016 cùng U23 Việt Nam. Hiện tại cả Xuân Trường và Công Phượng đều cầm chắc một chiếc vé đến Bahrain, trong khi Tuấn Anh vẫn đang phải vật lộn với chấn thương.

Xuan Truong se ky hop dong khung hon Tuan Anh va Cong Phuong hinh anh 2
Lịch thi đấu VCK U23 châu Á


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X