Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Ceres vs Hà Nội trận đấu lượt đi bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á

Thứ Ba 18/06/2019 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Ceres vs Hà Nội trận đấu bán kết AFC Cup 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu Ceres Negros vs Hà Nội lượt đi bán kết cúp C2 châu Á/AFC Cup 2019 18h30 ngày hôm nay 18/6.

Highlight Ceres 1-1 Hà Nội (AFC Cup 2019)

Kết quả Ceres vs Hà Nội: 1-1:
Người ghi bàn: Maranon (58'), Omar (68')


Cách đây hai năm, Hà Nội từng thất thủ với tỷ số 2-6 trên sân Ceres Negros tại AFC Cup. Chính vì thế đội bóng thủ đô đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho trận lượt đi vòng bán kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á 2019.

Ngay sau khi kết thúc vòng 13 V-League, đội bóng thủ đô đã lên đường sang Philippines để làm quen với thời tiết, khí hậu. Và điều này giúp Hà Nội tạo ra thế trận ngang ngửa so với đội chủ nhà.

Ngay phút thứ 7, Hà Nội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Tuy nhiên Quang Hải đã không thể chớp thời cơ ghi bàn thắng trong thế bị đối phương kèm sát.

Những phút sau đó, trận đấu diễn ra khá cân căng. Hai đội có thêm những cơ hội nhưng không bên nào tạo ra bàn thắng. Tình huống đáng chú nhất trong hiệp 1 là pha cứu thua xuất thần của thủ môn Văn Công ở phút 35. 

Từ đường căng ngang bên cánh phải, số 7 Maranon tung cú sút căng ở cự ly gần nhưng Văn Công vẫn kịp phản xạ cứu thua cho CLB Hà Nội. Sau đó ít phút, vẫn là Văn Công với khả năng thi đấu ấn tượng đã có pha đổ người chính xác để cản phá cú sút xa của số 5 Mike Ott.

Sau hiệp 1 không bên nào ghi được bàn thắng, Ceres bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của chân sút Maranon ở phút 58. Tuy nhiên chỉ đúng 10 phút sau đó, Hà Nội đã có bàn gỡ hòa. 

Nhận đường chuyền của Văn Quyết, Thành Lương khống chế bình tĩnh rồi đưa bóng đến vị trí của Omar. Số 20 dứt điểm nhẹ nhàng đánh lừa thủ môn Muller gỡ hòa cho CLB Hà Nội.

Những phút sau đó, hai bên tích cực đẩy cao đội hình tấn công nhưng không bên nào có thêm bàn thắng. Kết quả hòa 1-1 chung cuộc giúp Hà Nội tạo ra chút lợi thế trước trận lượt về sẽ diễn ra sau đây một tuần.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X