Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CEO Next Media khẳng định không hề nợ tiền VFF

Chủ Nhật 06/11/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ông Nguyễn Trung Kiên - Tổng Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của Next Media cho biết đến thời điểm này đơn vị này không nợ tiền bản quyền truyền hình đã mua từ VFF, VPF như một số thông tin trước đó. 

Trong những ngày gần đây, đã có những thông tin về việc công ty Next Media vẫn đang còn nợ tiền bản quyền truyền hình các giải đấu trong nước và chưa thanh toán cho VPF với số tiền hơn 7 tỉ đồng. 

Đứng trước nguồn tin gây xôn xao dư luận, ông Nguyễn Trung Kiên - Tổng giám đốc Next Media mới đây đã chính thức khẳng định thông tin này là hoàn toàn không chính xác. 

ong Nguyen Trung Kien - tong giam doc Next Media
Ông Nguyễn Trung Kiên - TGĐ Next Media khẳng định không nợ tiền bản quyền truyền hình

Vị này khẳng định: "Tính đến thời điểm này, Next Media không hề nợ tiền VFF, VPF, thông tin trước đó là hoàn toàn không đúng sự thật".

Theo ông Nguyễn Trung Kiên, hợp đồng giữa Next Media và VFF-VPF hiện vẫn chưa đến thời hạn thanh toán tiền của hợp đồng năm 2022 do hai bên chưa hoàn tất việc nghiệm thu, báo cáo và hoàn tất hoá đơn tài chính. Hiểu một cách đơn giản, hiện tại vẫn chưa đến thời hạn Next Media phải thanh toán cho VFF, VPF cho hợp đồng của năm nay.

Về phía VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng đã xác nhận với báo giới về việc Công ty Next Media hiện đã hoàn thành trách nhiệm tài chính năm 2021 với VFF. Riêng năm 2022 do chưa hết năm, cho nên khi nào thanh lý hợp đồng thì mới phải quyết toán, do vậy các khoản chưa trả này không phải nợ quá hạn.

Thông tin về ông Kiên nhận được sự quan tâm bởi ông là ứng viên cho vị trí quan trọng bậc nhất của VFF khóa IX. Ông là một trong hai ứng viên tranh cử vị trí phó tài chính. Người còn lại là đương kim Phó chủ tịch Lê Văn Thành.

Trước đó, người đứng đầu Next Media được cho là đã có nhiều nỗ lực vận động hành lang. Ông thậm chí đưa ra cương lĩnh tranh cử với lời hứa tăng 50% doanh thu mỗi năm cho VFF nếu trúng cử.

Ngoài ra, vị doanh nhân này cũng muốn tiếp tục đưa các đội tuyển trẻ Việt Nam ra tập huấn nước ngoài, giúp các HLV Việt Nam nâng cao trình độ, giúp các CLB V-League cải thiện khâu truyền thông, nâng cao đời sống cán bộ VFF... Đặc biệt, ông Kiên tuyên bố nếu trúng cử, sẽ mời đại diện mọi CLB V-League, hạng Nhất, hạng Nhì, futsal, nữ sang Đức học hỏi kinh nghiệm từ các đội Bundesliga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X