Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp mưa lớn, CĐV đợi nhiều giờ đồng hồ để mua vé xem Thanh Hóa đấu HAGL

Thứ Hai 26/04/2021 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sức hút từ câu lạc bộ HAGL chưa có dấu hiệu giảm nhiệt ở mùa giải này khi tiếp tục tạo nên cơn sốt vé ở trận đấu với Thanh Hóa ngày 28/4 tới.
Sáng nay (26/4), Ban tổ chức trận đấu Thanh Hóa vs HAGL tổ chức mở đợt bán vé đầu tiên của trận đấu ở vòng 11 V-League 2021 tới.

Với sức hút lớn từ những ngôi sao như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, cơn sốt vé một lần nữa xảy ra ở mùa giải này khi trận đấu có sự xuất hiện của HAGL.
CĐV mua vé Thanh Hóa vs HAGL
CĐV xếp hàng chờ mua vé xem Thanh Hóa chạm trán HAGL từ sớm

Nhiều người hâm mộ đã không ngần ngại xếp hàng từ 6 giờ sáng để chờ mua vé dù cho 8h30, Ban tổ chức mới mở bán vé. Không chỉ vậy, số đông cổ động viên Thanh Hóa bất chấp thời tiết mưa lớn vào sáng 26/4 để có thể mua vé xem HAGL thi đấu.

Một cổ động viên nhiệt thành chia sẻ: “Mặc dù còn phải đi làm song tôi cố gắng có mặt từ sớm để mua được vé. Tôi muốn vừa cổ vũ đội nhà, vừa trực tiếp xem những cầu thủ ngôi sao của HAGL thi đấu.”

Khoảng hơn 2.000 vé đã được bán hết trong đợt mở bán đầu tiên vào sáng nay. Ban tổ chức sẽ tiếp tục mở bán vào buổi chiều trong ngày trận đấu được diễn ra để phục vụ người hâm mộ.

Giá vé ở trận đấu đấu tới lần lượt có giá 60.000 đồng (khán đài A) và 50.000 đồng (khán đài B). Theo Ban tổ chức, tổng số lượng vé bán ra là 10.000 vé. Theo quy định, mỗi người chỉ được mua tối đa 4 vé.
CĐV mua vé Thanh Hóa vs HAGL
Nhiều “fan girl” rất nóng lòng chờ xem những ngôi sao Công Phượng, Xuân Trường và Văn Toàn.

Do sức hút lớn của câu lạc bộ HAGL và đội chủ nhà Thanh Hóa, nhiều khả năng tình trạng “phe vé” sẽ diễn ra với giá cao ở “chợ đen”.

Trận đấu giữa HAGL với Thanh Hóa sẽ diễn ra lúc 17 giờ ngày 28/4 tới. Đây là một trong những trận đấu hấp dẫn của vòng 11 V-League.

Hiện Thanh Hóa đang rất khát khao giành 3 điểm để có thể sớm lọt vào tốp 6 đội mạnh nhất sau giai đoạn một để chắc chắn trụ hạng. Trong khi đó, HAGL chắc chắn không muốn đánh mất đi mạch thắng, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng và gần hơn với chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X