Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Việt Nam sẽ được xem trực tiếp Công Phương so tài Tuấn Anh

Thứ Sáu 14/10/2016 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc đối đầu mang tên “Derby Việt Nam” trên đất Nhật có sự góp mặt của Công Phượng và Tuấn Anh sẽ được phát sóng trực tiếp tại Việt Nam.
CDV Viet Nam se duoc xem truc tiep Cong Phuong so tai Tuan Anh hinh anh
Công Phượng tích cực tập luyện chờ đại chiến với Tuấn Anh

Theo xác nhận từ đơn vị VTVcab, trận đấu giữa Mito Hollyhock và Yokoham FC ở vòng 36 J-League 2 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Bóng đá TV vào lúc 14 giờ ngày 16/10 tới đây (giờ Việt Nam). Đây là cuộc đối đấu hết sức thú vị bởi nhiều khả năng 2 cầu thủ trẻ là Công Phượng và Tuấn Anh sẽ được tạo điều kiện ra sân đá chính.

Lúc này, cả Mito Hollyhock và Yokohama FC đều đang cách khá xa nhóm dự play-off thăng hạng trong khi mùa giải 2016 của J.League 2 chỉ còn lại 7 vòng đấu. Do đó, rất nhiều khả năng 2 đội bóng này sẽ để Công Phượng và Tuấn Anh ra sân, thậm chí có thể đá chính để đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Đây sẽ là lần đầu tiên bộ đôi trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG này trở thành đối thủ của nhau trong một trận đấu. Cả 2 đều đang tích cực tập luyện để hướng tới một màn trình diễn tốt trong lần hiếm hoi được thi đấu.

Tính đến thời điểm này, Tuấn Anh vẫn chưa xuất hiện trong trận đấu nào của J.League 2 nhưng đã có 2 trận đá chính ở Cúp Hoàng Đế Nhật Bản., trong khi Công Phượng được Mito Hollyhock tạo nhiều cơ hội ra sân hơn, với 3 lần vào sân từ ghế dự bị ở J-League, 2 lần đá chính từ đầu ở cả cúp Hoàng đế và giải đấu nói trên.

Sau cuộc chạm trán này, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ tiếp tục tập luyện tại Mito Hollyhock và Yokohama FC đến hết tháng 10 và sau đó trở về Việt Nam tập trung cùng đội tuyển quốc gia. Họ sẽ có 1 tuần để chuẩn bị cùng các đồng đội trước trận giao hữu với Indonesia tại Hà Nội. 

Cách đây ít ngày, LĐBĐ Việt Nam một lần nữa khẳng định Công Phượng và Tuấn Anh sẽ tham dự AFF Suzuki Cup 2016 với sự cho phép của các đội bóng chủ quản.

Tường Minh

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X