Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Việt Nam "quay xe", chuyển sang cổ vũ Indonesia ở bàn thua thứ ba

Thứ Ba 26/03/2024 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình đã dành những tràng pháo tay lớn cho ĐT Indonesia sau bàn thắng thứ 3 của đội bóng này vào lưới Việt Nam.
video

Tối 26/3, ĐT Việt Nam có trận đấu lượt về đón tiếp ĐT Indonesia trên sân Mỹ Đình. Dù rất nỗ lực nhưng Hùng Dũng và các đồng đội đã phải nhận thất bại cay đắng trước đội khách.

Lần lượt Jay Idzes, Ragnar Oratmangoen và Ramadhan Sananta lập công giúp ĐT Indonesia giành chiến thắng 3-0. Đáng nói, ở bàn thắng thứ 3 của đội bóng xứ vạn đảo, người hâm mộ có mặt trên sân Mỹ Đình đã đồng loạt vỗ tay, chúc mừng chiến thắng của thầy trò HLV Shin Tae Yong.

Trận thua trước Indonesia còn gây chú ý với loạt khẩu hiệu đòi sa thải HLV Troussier. Việc cầu thủ được kỳ vọng nhất là Quang Hải cũng đã không được nhà cầm quân người Pháp sử dụng khiến người hâm mộ càng thêm phần ức chế.

CĐV Việt Nam quay xe, chuyển sang cổ vũ Indonesia ở bàn thua thứ ba 1
CĐV Việt Nam cùng khẩu hiệu "Troussier out"
CdV Viet Nam
 

Sau khi trận đấu kết thúc, rất nhiều người đã nán lại sân để phản đối. Họ gửi đi những thông điệp đòi sa thải nhà cầm quân người Pháp ngay lập tức. Khán giả trên khán đài cũng đồng ca hô vang tên các ngôi sao bên phía Indonesia.

Đáng nói, đây là điều hiếm gặp với bóng đá Việt Nam khi trong lịch sử chưa từng có một vị thuyền trưởng của đội tuyển bị tẩy chay dữ dội đến vậy. Điều này cũng cho thấy sự kiên nhẫn của NHM với "Phù thuỷ trắng" đã cạn kiệt.

Trước những phản ứng trên, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có cuộc gặp và đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với ông Philippe Troussier.

Như vậy là sau 393 ngày cầm quân từ thời điểm nhậm chức vào ngày 27/2/2023, nhà cầm quân người Pháp đã phải kết thúc công việc huấn luyện của mình tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X