Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Việt Nam phải mua vé đắt hơn so với CĐV chủ nhà ở trận Thái Lan - Việt Nam

Thứ Sáu 02/08/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo từ LĐBĐ Thái Lan, CĐV Việt Nam phải mua vé đắt hơn so với CĐV chủ nhà ở trận Thái Lan - Việt Nam vào ngày 5/9 tới đây.

Một tháng trước khi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á chính thức bắt đầu, LĐBĐ Thái Lan (FAT) vừa công bố kế hoạch bán vé trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam vào ngày 5/9.

Do sân Rajamangala đang tu sửa để phục vụ VCK U23 châu Á 2020 nên cuộc đọ sức trên sẽ được tổ chức trên SVĐ Rangsit Campus của trường đại học Thammasat.

Đại chiến Thái Lan vs Việt Nam CĐV Việt Nam phải mua vé đắt hơn hình ảnh
Sân Rangsit Campus sẽ là nơi diễn ra cuộc đọ sức giữa ĐT Thái Lan vs Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Với sức chứa khoảng 25 nghìn chỗ ngồi, bằng nửa số ghế của sân Rajamangala, các CĐV sẽ bị thiệt thòi trong việc mua vé vào sân để trực tiếp theo dõi trận đấu. 

Theo thông báo từ FAT, vé cho CĐV chủ nhà Thái Lan có 3 mệnh giá 500, 350 và 200 bath Thái, quy đổi ra tiền Việt tương đương 377 nghìn đồng, 264 nghìn đồng và 151 nghìn đồng. Trong khi đó, giá vé cho CĐV Việt Nam, dù chỉ xếp ở khu vực khán đài D sau cầu môn nhưng lại phải trả tới 650 bath, tương ứng với 490 nghìn đồng. Như vậy giá vé cho CĐV Việt Nam đắt hơn khá nhiều so với CĐV chủ nhà.

So do ban ve tran Thai Lan vs Viet Nam sap toi
Sơ đồ bán vé trận Thái Lan vs Việt Nam sắp tới (khu CĐV Việt Nam màu có xanh dương)

Cuộc đọ sức giữa Thái Lan vs Việt Nam sẽ diễn ra vào tối 5/9 tới. Là trận đấu mở màn, dĩ nhiên cả hai đội đều muốn giành chiến thắng để mở rộng cánh cửa đi tiếp. Với lợi thế sân nhà, người Thái đang được đánh giá cao hơn Việt Nam nhưng hy vọng tài năng của HLV Park Hang Seo sẽ giúp đoàn quân áo đỏ thi đấu thành công trên đất Thái. 

HLV Nishino gặp khó khăn lớn tại ĐT Thái Lan
Đã hơn nửa tháng kể từ ngày nhậm chức HLV trưởng tại ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino vẫn đang gặp thách thức lớn trong việc tìm ra những người trợ lý giống như...
Vòng loại World Cup 2022: HLV Park Hang Seo cử người đi thị sát sân của Thái Lan
Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đọ sức khó khăn với ĐT Thái Lan vào tối ngày 5/9 tới, HLV Park Hang Seo đã đề nghị VFF cử người đi tiền trạm, thị sát sân vận...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X