Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Việt Nam hô hào lấp đầy SVĐ Campuchia trong trận bán kết Đông Nam Á

Chủ Nhật 24/02/2019 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay, trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia tại vòng bán kết sẽ bắt đầu, và các CĐV Việt Nam đã sẵn sàng theo chân đội.


Khán giả Việt đổ bộ Campuchia
 

Giải đấu trẻ khu vực Đông Nam Á đã bước vào vòng bán kết, và các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ còn 2 trận đấu cuối cùng. Chiều nay, đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ chạm trán U22 Indonesia với mục tiêu giành chiến thắng. Để làm được điều này, cùng với màn trình diễn trên sân, sự ủng hộ của CĐV trên khán đài cũng vô cùng quan trọng.
 
Và trên một fanpage, những lời hô hào CĐV tới Campuchia đã xuất hiện. Theo đó, một hội CĐV tại TP. HCM sẽ tổ chức chương trình “Tiếp lửa vì vinh quang” cho các chàng trai U22, với kế hoạch lên đường sang Phnom Penh.

Trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Indonesia sẽ ngập tràn sắc đỏ hình ảnh

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia sẽ ngập tràn sắc đỏ?


Sẽ có 2 sự lựa chọn cho các CĐV đăng ký, xem 1 trận (lịch trình 2 ngày 1 đêm) hoặc 2 trận (4 ngày 3 đêm), với mức giá từ 600 – 900 nghìn VNĐ. Mức giá này bao gồm vé xe bus 2 chiều, tiền phòng khách sạn, chưa tính vé vào sân.
 
Nếu các khán đài được lấp đầy bởi cờ đỏ sao vàng, đó sẽ là sự động viên tinh thần cực lớn cho các cầu thủ. Trước trận đấu này, HLV Quốc Tuấn tỏ ra không hài lòng với tình hình chấn thương của toàn đội, khi Lương Hoàng Nam chắc chắn ngồi ngoài, còn Trần Danh Trung bỏ ngỏ khả năng thi đấu.
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X