Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV thất vọng vì chuỗi thất bại của Công Phượng và Incheon

Thứ Năm 18/04/2019 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công Phượng cùng Incheon United vẫn đang trong những ngày tăm tối khi mà họ vừa trải qua trận thua thứ 6 liên tiếp.

CĐV thất vọng vì thành tích bết bát của Incheon

Chiều qua 17/04, Công Phượng và đồng đội tại Incheon đã tiếp đón đội bóng hạng 3 Cheongju FC trên sân nhà tại cúp quốc gia Hàn Quốc.Tưởng chừng như đây là cơ hội tốt để Incheon “đổi vận” sau 5 trận thua liên tiếp thì ngược lại, họ đã nhận thất bại cực sốc 0-1. Một ngày ra mắt không thể tồi tệ hơn với vị tân HLV Lim Joong Yong.

CĐV thất vọng vì chuỗi thất bại của Công Phượng và Incheon hình ảnh
Công Phượng và Incheon đón nhận chuỗi thất bại thứ 6 tại K-League 2019

Công Phượng trong trận đấu này cũng được bố trí để chơi ở vai trò hộ công, nhưng tiền đạo xứ Nghệ lại không tạo ra được ấn tượng gì ên đã bị thay ra ngoài sân sau khi hết hiệp 1.

Sau trận đấu đó, HLV Lim đã phát biểu: “Chúng tôi phải lấy lại tinh thần càng sớm càng tốt, tìm ra màu sắc riêng biệt cho đội bóng càng nhanh càng tốt".

Theo giới truyền thông Hàn Quốc, ngay trên khán đài NHM Incheon đã tỏ ra vô cùng thất vọng và không ngừng la ó trước thành tích ngày càng bết bát của Incheon.

"Các cổ động viên không giấu nổi nỗi thất vọng. Cầu thủ đến chào khán giả sau trận, và những gì họ nhận lại chỉ là tràng la ó kéo dài", phóng viên Hàn Quốc có mặt trên sân cho hay.

Trên MXH Cyworld của Hàn Quốc thì các fan hâm mộ của đội bóng Incheon cũng không giấu nổi sự phẫn nộ

“Incheon đang làm cái quái gì vậy! Chẳng nhẽ từng ấy con người lại không vực dậy được đội bóng à”

“Công Phượng hôm nay cũng không thể hiện được như trận đấu trước, cả đội bóng ngày càng đi xuống. Không biết phải tin tưởng vào ai nữa”

Cuối tuần này, Incheon sẽ phải chạm trán với đội đội nhì bảng FC Seoul tại K-League 2019 và trong bối cảnh này, xem ra Incheon sẽ phải tiếp tục nhận thất bại.

Sơn hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X